slider2
slider3
previous arrow
next arrow
คอนเฟิร์ม! แล้ว Squid Game กำลังเตรียมแผนการผลิตซีรีส์ซีซั่น 2

ผู้กำกับ Squid Game คอนเฟิร์ม! แล้ว กำลังเตรียมแผนการผลิตซีรีส์ซีซั่น 2

Squid Game (สควิดเกม เล่นลุ้นตาย) เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญเกี่ยวกับผู้คนจำนวน 456 คน ที่ตัดสินใจเข้าร่วมเกมการแข่งขันปริศนาเพื่อชิงเงินรางวัลมหาศาลจำนวน 45,600 ล้านวอน โดยเกมการแข่งขันครั้งนี้มีชีวิตเป็นเดิมพัน ที่ทำให้ผู้ชมต่างลุ้นไปกับความพยายามเอาชีวิตรอดในแต่ละเกมของผู้เข้าแข่งขัน และการมุ่งหน้าคว้ารางวัลแห่งชัยชนะที่ต้องเอาชีวิตไปแขวนอยู่บนเส้นด้าย

หลังได้รับความรักจากผู้ชมอย่างล้นหลามทั่วโลก จนกลายเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดและสร้างประวัติศาสตร์แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับ Netflix ล่าสุดนี้ ทางผู้กำกับซีรีส์ Squid Game ก็ได้การสานต่อเรื่องราวอันน่าระทึกต่อไปในซีซั่น 2

ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ในงานกิจกรรมโปรโมตซีรีส์เกาหลีเรื่องฮิต Squid Game ที่ลอสแอนเจลิส ทางผู้กำกับและนักเขียนบท ฮวังดงฮยอก ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ พร้อมกับเอ่ยยืนยันแล้วว่าซีรีส์เรื่อง Squid Game จะมีการผลิตซีซั่น 2 ออกมาให้ได้ติดตามกัน

“ผมได้รับเสียงเรียกร้อง แรงกดดัน และความรักที่อยากจะให้ซีรีส์มีซีซั่น 2 เยอะมาก ๆ เลยครับ ซึ่งมันก็ทำให้ผมรู้สึกว่าเราไม่น่ามีทางเลือกแล้วล่ะครับ ตอนนี้ผมมีเรื่องราวในหัวเรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมการ ซึ่งคงจะเร็วไปในตอนนี้ที่จะบอกว่าซีรีส์จะออกมาให้ได้ดูตอนไหนและเป็นอย่างไร แต่ผมบอกได้อย่างนึงเลยว่า ตัวละครหลักอย่าง กีฮุน (รับบทโดย อีจองแจ) จะกลับมาเพื่อทำบางอย่างให้กับโลกนี้แน่นอนครับ”

 

 

ที่มา : Korseries.com