slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คล็อปป์ลิเวอร์พูลพร้อมฟาดแข้งสเปอร์ส

คล็อปป์ลิเวอร์พูลพร้อมฟาดแข้งสเปอร์ส

คล็อปป์ลิเวอร์พูลพร้อมฟาดแข้งสเปอร์ส เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่า ตนพร้อมนำทีมลงเล่น ถ้าหากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่จะออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้ สามารถแข่งขันได้ตามปกติ ถึงแม้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ฟาบินโญ่ และ เคอร์ติส โจนส์ สามแข้งหลักของทีม ติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” ก็ตาม

ก่อนเกมล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านอัด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ได้ไม่นาน ซึ่งนั่นหมายความว่า พวกเขาจะพลาดเกมสำคัญกับ สเปอร์ส ด้วย “หงส์แดง” พร้อมที่จะลงแข่งขันตามปกติ ถ้าหากสถานการณ์ไม่เลวร้ายไปกว่านี้ ส่วน ฟาน ไดค์, ฟาบินโญ่ และ โจนส์ ต่างก็กำลังรอผลการตรวจที่ชัดเจนอีกรอบ แต่พวกเขาสบายดี ณ ตอนนี้ไม่มีใครติดเชื้อเพิ่ม แต่มันก็เร็วไปที่จะสรุป ซึ่งเราก็จะต้องรอดูกันต่อไป”

คล็อปป์ลิเวอร์พูลพร้อมฟาดแข้งสเปอร์ส

ถ้าเรามีนักเตะติดเชื้อ 6, 7 หรือ 8 คน นั่นแหละ เราคงเล่นไม่ได้ แต่กับสถานการณ์ตอนนี้ เราสามารถลงแข่งขันได้ เราไม่มีอะไรปิดบังอยู่แล้ว สิ่งสำคัญสุดคือเรื่องสุขภาพของนักเตะ ถ้ามีใครป่วย เราก็จะบอกว่าป่วย ถ้าใครนิ้วเท้าหัก เราก็จะบอกนิ้วเท้าหัก” ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 54 ปี กล่าว เป็นอีกเกมที่อาจจะถูกเลื่อนการแข่งขัน โดย “หงส์แดง” กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรง เก็บชัยชนะรวมทุกรายการ 8 นัดติด

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>