slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เข้าพิธีวิวาห์แล้ว “จั๊กจั่น” สวมชุดไทยงดงามหลังจากผ่านอุปสรรคความรัก

ถือฤกษ์ดีสำหรับนักแสดงสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (10 ธ.ค.) ได้ควงแขนแฟนหนุ่ม เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา นักธุรกิจหนุ่มสุดหล่อโปรไฟล์เริ่ด

หลังจากที่ผ่านอุปสรรคด้านความรัก ก็ถึงวันที่รอคอยสำหรับ งานแต่งจั๊กจั่นครั้งนี้จัดขึ้นที่ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ซึ่งงานมงคลของทั้งคู่นั้น มีเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ทั้งในและนอกวงการบันเทิง เข้ามาร่วมแสดงความยินดีอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังพร้อมใจกันรัวคอมเม้นต์ร่วมอวยพรคู่บ่าวสาวกันอย่างคับคั่ง

รวมถึงบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความสุข โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา มีพิธีตักบาตรเช้า ซึ่งเจ้าสาวคนสวยมาในลุคแรกสุดงดงาม ที่เจ้าตัวได้ให้ทาง ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ออกแบบชุดมาในลักษณะของชุดไทยเรือนต้นประยุกต์ โดยทางห้องเสื้อได้สั่งทอผ้าไหมยกใหญ่ลำพูนสีขาวขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษโดยเฉพาะ

โดย จั๊กจั่น ได้ปรากฏตัวในชุดไทยสีทองอร่ามขับผิวให้ขาวเนียนผ่อง พร้อมมอบรอยยิ้มหวานๆ ที่อิ่มเอมไปด้วยความสุขจนทะลักออกมาให้คนภายในงานรับรู้ได้ ซึ่งบอกได้เลยว่าทั้งสวย หวาน สะกดจิตคนที่เห็นจนละสายตาจากเธอไม่ได้เลยจริงๆ

ขณะเดียวกัน เจ้าบ่าวก็มาในลุคที่ดูหรูหราหล่อเหลา ด้วยชุดสูทสากลสีครีมที่ตัดเย็บจากผ้าวูลเกรดพรีเมียม เพิ่มดีเทลด้วยเนคไทที่ตัดเย็บจากผ้าไหมลำพูนสีขาวผืนเดียวกันกับชุดของเจ้าสาว เพื่อเสริมความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของชีวิตของทั้งคู่ ทำให้ชุดตักบาตรของทั้งคู่ดูสวยสง่างามน่าชื่นชมมากที่สุด

อีกทั้งแฟนๆก็เข้ามาคอมเมนต์อวยพรอย่างล้นหลาม ขอให้น้องมีความสุขสมหวังนะคะรัก ,ยินดีด้วยนะคะ,ยินดีด้วยนะคะ ขอให้มีความสุขสดชื่นตลอดไปค่ะ และอีกมากมาย

ที่มา : Sanook , Uhdmax

inwiptv