slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซีรีย์เกาหลีที่จะออนแอร์ในเดือนธันวาคมนี้

 ซีรีย์เกาหลีที่จะออนแอร์ในเดือนธันวาคมนี้ :

“User Not Found”

User Not Found
User Not Found

นักแสดง: Shin So Hyun, Bae Jin Young (CIX), Han Ye Ji, Ahn Se Min, Jung Hyun Ji, Kim Na Young, Yoo Hye Jin, Lee Jong Hyuk, Lee Seung Gyu เป็นต้น

ออนแอร์ : 3 ธันวาคม

รายละเอียดการออกอากาศ: วันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 18:00 น. KST

“User Not Found” เป็นละครเกี่ยวกับนักเรียนหญิงสองคนที่ย้ายมาซึ่งมีชื่อเดียวกันและสร้างข้อตกลงลับเพื่อแลกเปลี่ยนอัตลักษณ์เพื่อเริ่มต้นใหม่ในโรงเรียนใหม่ของพวกเขา ละครเรื่องนี้นำแสดงโดยชินโซฮยอนและฮันเยจีซึ่งเล่นเป็นนักเรียนหญิงสองคนชื่อยูมินแจ แบจินยอง CIX รับบทเป็นนักเรียนยอดนิยม ชินยีจุน อันเซมิน รับบทเป็น ชินฮเยจุน และจองฮยอนจี เล่นฮันจีวาน

 

“2021 KBS Drama Special”

2021 KBS Drama Special
2021 KBS Drama Special

นักแสดง “The Palace”: Kim Sae Ron, Jung Da Eun, Seo Eun Young เป็นต้น
นักแสดง “Atonement”: โซจูยอน, จองยีซอ, โจอิน, ฯลฯ
นักแสดง “Oddinary”: กวักซอนยอง, ชเวแดฮุน, คิมนายอน ฯลฯ
นักแสดง “Abyss”: Moon Geun Young, Jo Han Sun, Kang Sang Jun, Lee Jin Hee เป็นต้น

ออนแอร์ : 3 ธันวาคม

รายละเอียดการออกอากาศ: วันศุกร์ เวลา 23:25 น. KST บน KBS2

สำหรับ Drama Special ประจำปี KBS ได้ออกอากาศละครสั้นเรื่องละหนึ่งตอน “ 2021 KBS Drama Special” มีทั้งหมด 10 โปรเจ็กต์รวมถึงภาพยนตร์โทรทัศน์สี่เรื่องซึ่งแต่ละเรื่องมีความยาว 90 นาที นอกเหนือจากละครสั้นทั่วไป สองโปรเจ็กต์ออกอากาศในเดือนตุลาคม สี่รายการออกอากาศในเดือนพฤศจิกายน และสี่รายการสุดท้ายจะออกอากาศในเดือนธันวาคม

“วัง” เป็นเรื่องเกี่ยวกับขุนนางที่ต้องขับไล่เจ้าหญิงมกุฎราชกุมารเพื่อที่จะอยู่ในวัง “Atonement” เป็นหนังระทึกขวัญเกี่ยวกับเพื่อนสามคนที่ทุกคนเคยตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมทางเพศที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากผ่านไป 12 ปีเพื่อแก้แค้น “ Oddinary” บอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของความโชคร้ายและได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคตื่นตระหนก “Abyss” ติดตามผู้หญิงที่ดูแลสามีที่ติดเหล้าซึ่งกลายเป็นคนติดเหล้า

 

“Our Beloved Summer”

our beloved summer
our beloved summer

นักแสดง: Choi Woo Shik, Kim Da Mi, Kim Sung Cheol, Noh Jung Ui, Park Jin Joo, Jo Bok Rae, Ahn Dong Gu, Jeon Hye Won, Park Won Sang, Seo Jeong Yeon, Cha Mi Kyung, Heo Joon Suk, Lee Seung Woo, Park Yeon Woo, Yoon Sang Jung เป็นต้น

ออนแอร์: 6 ธันวาคม

รายละเอียดการออกอากาศ: วันจันทร์และวันอังคาร เวลา 22:00 น. KST บน SBS

“Our Beloved Summer” เป็นละครโรแมนติกคอมมาดี้เกี่ยวกับชเวอุง (ชเวอูชิก) และกุกยอนซู (คิมดามี) อดีตคู่รักในโรงเรียนมัธยมที่วางแผนจะไม่พบกันอีกหลังจากเลิกรากันด้วยข้อความที่ไม่ดี 10 ปีต่อมา สารคดีที่พวกเขาถ่ายทำในโรงเรียนมัธยมได้รับความนิยมอย่างฉับพลัน และพวกเขาถูกบังคับให้อยู่หน้ากล้องด้วยกันอีกครั้ง

 

“Artificial City”

Artificial City
Artificial City

นักแสดง: Soo Ae, Kim Kang Woo, Kim Mi Sook, Lee Yi Dam, Lee Hak Joo, Kim Joo Ryoung, Lee Choong Joo, Kim Young Jae, Kim Ji Hyun, Song Young Chang, Lee Seo An, Jung Hee Tae, Seo Woo Jin, Jung Hae Kyun, Baek Ji Won, Seo Jae Hee, Nam Gi Ae เป็นต้น

ออนแอร์ : 8 ธันวาคม
รายละเอียดการออกอากาศ : วันพุธและพฤหัสบดี เวลา 22.30 น. KST บน JTBC
“Artificial City” เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญลึกลับที่มีฉากหลังเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่เป็นของ Sung Jin Group ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทใหญ่ที่กุมบังเหียนของการเมืองและการเงินของเกาหลีใต้ ละครเรื่องนี้เกี่ยวกับความโลภและความทะเยอทะยานของผู้หญิงที่มุ่งมั่นสู่ตำแหน่งสูงสุดในประเทศ ซูเอ รับบทเป็นยุนแจฮีลูกสะใภ้คนที่สองของกลุ่ม ซึ่งตั้งเป้าที่จะให้สามีของเธอจองจุนฮยอก (คิมคังอู) เป็นประธาน

“Taejong Yi Bang Won”

“Taejong Yi Bang Won”
“Taejong Yi Bang Won”

นักแสดง: Joo Sang Wook, Kim Young Chul, Park Jin Hee, Ye Ji Won, Ye Soo Jung, Uhm Hyo Sup, Kim Myung Soo, Hong Kyung In, Jo Soon Chang, Sun Dong Hyuk, Tae Hang Ho, Lee Kwang Ki, ชเวจงฮวาน, คิมบับแร, คิมคยูชอล ฯลฯ

ออนแอร์ : 11 ธันวาคม

รายละเอียดการออกอากาศ : วันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 21:40 น. KST บน KBS1

“Taejong Yi Bang Won” เป็นละครตลกแบบดั้งเดิมที่สร้างขึ้นด้วยงบประมาณและนักแสดงจำนวนมาก โครงเรื่องที่ยาวนาน และการพรรณนาเหตุการณ์และตัวเลขทางประวัติศาสตร์ที่แท้จริง ละครเรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงเหตุการณ์ที่นำไปสู่การล่มสลายของราชวงศ์โครยอและการก่อตั้งราชวงศ์โชซอน Joo Sang Wook รับบทเป็น King Taejong เกิดเป็น Yi Bang Won ผู้ช่วยพ่อของเขาล้มล้างราชวงศ์ Goryeo และก่อตั้งราชวงศ์ Joseon

 

“Love Twist”

Love Twist
Love Twist

 

นักแสดง: Eunjung (T-ara), Kim Jin Yeop, Son Sung Yoon, Jang Se Hyun, Hwang Shin Hye, Yoon Da Hoon, Shim Hye Jin, Yoo Tae Woong เป็นต้น

ออนแอร์ : 13 ธันวาคม

รายละเอียดการออกอากาศ : วันธรรมดา เวลา 19:50 น. KST บน KBS2

“Love Twist” ติดตามสามครอบครัวที่ชีวิตกลับหัวกลับหางเนื่องจากการโกหก ละครเรื่องนี้เต็มไปด้วยความตลกขบขัน โรแมนติก ความรักในครอบครัว และอื่นๆ เมื่อตัวละครเติบโตขึ้นเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับความหมายของครอบครัวและความรัก อึนจองรับบทเป็นโอโซรี CEO ที่กล้าหาญของห้างสรรพสินค้าออนไลน์ ในขณะที่คิมจินยอบคือพัคฮารู ซึ่งลาออกจากงานในฐานะนักพัฒนาและทำงานเพื่อสร้างห้างสรรพสินค้าร่วมกับโซรี

 

“The World of My 17” Season 2

“The World of My 17” Season 2
“The World of My 17” Season 2

นักแสดง: Choi Ye Na, Yoo Seon Ho, Lee Won Jung, Jihan (Weekly), Han Chae Kyung, Hwang Bo Reum Byeol, Kwon Hyun Bin เป็นต้น

ออนแอร์ : ธันวาคม 15

รายละเอียดการออกอากาศ: วันพุธ ทาง V LIVE

ซีซันที่สองของ “The World of My 17” บอกเล่าเรื่องราวของสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อโอนาริ (ชเวเยนา) อายุ 18 ปีตกหลุมรักเป็นครั้งแรก ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักเรียนมัธยมปลายที่กำลังประสบกับความรัก ความฝัน และมิตรภาพครั้งแรก และมีเรื่องราวที่เกี่ยวข้องซึ่งนำแสดงโดยนาริและเพื่อนๆ ของเธอ

 

ที่มา : soomi.com