slider2
slider2
previous arrow
next arrow
วันพ่อทั้งที “น้องไทก้า” ขอนอนกราบเท้า “ดีเจเพชรจ้า” ทั้งดีใจทั้งขำเอ็นดูจริงๆ
ดีเจเพชรจ้า

ความรักที่ดีที่สุดคือความรักของพ่อแม่ ถึงแม้จะจับปากกาเซ็นไปหย่ากันแล้ว แต่คู่ของ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร และอดีตภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา ต่างฝ่ายต่างก็ทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกชายที่ดีด้วยกันทั้งคู่ เรียกว่ามีโมเมนต์ช่วยกันเลี้ยง น้องไทก้า ลูกชายสุดที่รักให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่ตลอด

ดีเจเพชรจ้า

ล่าสุดก็ได้มีโมเมนต์ดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันอีกครั้ง เมื่อ สาวนิวเคลียร์ พา น้องไทก้า บุกไปหา ดีเจเพชรจ้า อดีตสามีถึงบ้าน พร้อมนำพวงมาลัยไปไหว้ เนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติ ก่อนเจอช็อตสุดพีกที่ น้องไทก้า ทิ้งตัวลงไปนอนกราบเท้าคุณพ่อ ก่อนจะจุ๊บแก้มเป็นของขวัญอีกหนึ่งที

ด้าน ดีเจเพชรจ้า ได้โพสต์คลิปสุดน่ารักดังกล่าว พร้อมกับเขียนข้อความว่า “กราบเท้าวันพ่อ พ่อเพิ่งตื่น จู่โจมกันมาทั้งแม่ทั้งลูก มีความสุขมากๆ ในวันพ่อนะครับ” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาชื่นชมความน่ารักของ น้องไทก้า กันอย่างมากมาย

นอกจากความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องไทก้า กับท่านอนกราบเท้าพ่อและหอมแก้มพ่อแล้ว ในคลิปก็ชัดว่ามีนิวเคลียร์อยู่ด้วยที่เป็นคนพาลูกชายมากราบพ่อ เรียกว่าน่ารักอบอุ่นมากๆ โมเมนต์นี้

อีกทั้งทางด้านดีเจเพชรจ้าก็ยังลงคลิปพาไทก้าไปกินข้าวพร้อมแคปชั่น ก็วันพ่อ อะเนอะ ต้อง สนุก กันให้เต้มที่ ขับรถโบราณ เล่นกัน ควันขึ้น ซ่อมรถกันกลางถนน แล้วไปสวนสนุกกัน ต่อด้วยกินข้าว เย้น กันแมนๆๆ

ที่มา : ข่าวสด,UHDMAX

inwiptv