slider2
slider2
previous arrow
next arrow
“ต้นหอม” เจอดราม่าใส่ชุดดำร่วมงานแต่งดาด้า บอกบ่าว-สาวจัดให้อย่าไปเดือดร้อน

เรียกว่าอยู่ดีๆก็มีงานเข้า ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ จนได้ หลังจากเจ้าตัวไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนซี้ “ดีเจดาด้า วรินดา” ที่ควงแฟนหนุ่มเกาหลี “เจสัน” เข้าประตูวิวาห์อย่างชื่นมื่น ท่ามกลางบรรยากาศเพื่อนสนิทมาร่วมเป็นสักขีพยานและร่วมยินดีอย่างอบอุ่น

ต้นหอม

 

ที่มีเพื่อนรักเพื่อนสนิทอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา เป็นพิธีกรในงาน จากภาพเธอถูกชาวเน็ตวิจารณ์เรื่องใส่ชุดสีดำมาร่วมงาน ล่าสุด ต้นหอม ได้ออกมาชี้แจงแบบชัดๆ พร้อมๆ กับฟาดไปเบาๆ ผ่าน รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยระบุว่าเรื่องชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาวเป็นคนเลือกให้ทั้งหมดถูกคิดแล้ว ในงานทุกคนรื่นเริงหมด งานเขาเราไม่ยุ่ง อย่าไปเดือดร้อนแทน

โดยวันนั้นต้นหอมทำหน้าที่เป็นคนทำพิธี เพราะฉะนั้น งานเขาจะเป็นฝรั่งและเจ้าบ่าวเป็นคนกำหนด อย่างที่ต้นหอมบอกมันเป็นเรื่องของงานเขา เขาก็ดูฤกษ์อะไรมาแล้ว และฤกษ์ที่ดีคือวันที่แต่งงาน รวมถึงสีเสื้อของต้นหอมเขาก็เลือกและคิดมาหมดแล้ว

ต้นหอม

“งานเขาเราไม่ต้องยุ่ง บ่าวสาวเขาเลือกให้เขาเป็นคนกำหนด เพราะหอมทำหน้าที่เป็นคนทำพิธี ฉะนั้นงานเขาจะเป็นฝรั่ง เจ้าบ่าวเป็นคนกำหนดเขาคิดมาหมดแล้ว คนอื่นไม่ต้องไปเดือดร้อนกับงานเขา เพราะว่าในภาพทุกคนรื่นเริงหมด และเราไม่ได้ไปร่วมงานกับเขา ฉะนั้นไม่ต้องไปเดือดร้อน หอมมีกาลเทศะนะคะ สังคมโซเชียลควรเปลี่ยนไม่ใช่หอมเปลี่ยน คำว่ากาลเทศะหรือไม่ให้เกียรติบอกตัวเองก่อน”

ที่มา : ข่าวสด , UHDMAX

inwiptv