slider2
slider2
previous arrow
next arrow
บาร์ซ่ากำลังคุยกับอัซปิลิกวยต้าดึงมาร่วมทัพแบบฟรีๆ

บาร์ซ่ากำลังคุยกับอัซปิลิกวยต้าดึงมาร่วมทัพแบบฟรีๆ

บาร์ซ่ากำลังคุยกับอัซปิลิกวยต้าดึงมาร่วมทัพแบบฟรีๆ บาร์เซโลน่า กำลังเจรจากับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แบ็กขวากัปตันทีม เชลซี เพื่อที่จะดึงเขามาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามรายงานของ เอล นาซิอองนาล สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า

อัซปิลิกวยต้า ถือเป็นหนึ่งในนักเตะ เชลซี ชุดปัจจุบันที่อยู่กับทีมมานาน โดยเขาเล่นให้ เชลซี มาตั้งแต่ปี 2012 ไม่เคยมีฤดูกาลไหนเลยที่เขาลงเล่นให้ทีมต่ำกว่า 40 นัดหากวัดจากทุกรายการ ดาวเตะวัย 32 ปีจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีวี่แววว่ามันใกล้ที่จะมีการขยายสัญญากัน โดยหากสถานการณ์ยังเป็นอย่างนี้ไปจนถึงช่วงเดือนมกราคมนี้แล้วล่ะก็ ทีมจากต่างประเทศก็จะสามารถคุยเรื่องเซ็นสัญญากับ อัซปิลิกวยต้า แบบฟรีๆ ล่วงหน้าได้ตามกฎบอสแมนทันที

บาร์ซ่ากำลังคุยกับอัซปิลิกวยต้าดึงมาร่วมทัพแบบฟรีๆ

ล่าสุด เอล นาซิอองนาล ก็แฉว่าที่จริง บาร์เซโลน่า กับ อัซปิลิกวยต้า เจรจากันมาพักหนึ่งแล้ว และมันก็คืบหน้าไปได้ดีมากๆ ด้วย โดยที่ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า เป็นคนผลักดันดีลนี้เอง ซึ่ง โจน ลาปอร์ต้า ประธานของทีมก็ยินดีทำตามคำขอของ ชาบี ก็ดูไม่ดีเท่าไหร่นัก หลังจากที่เขาได้ลงเล่นในลีกให้ทีมแค่เกมเดียวจาก 7 นัดหลังสุด โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่าหากดีลนี้เกิดขึ้นจริง ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนที่เพิ่งกลับมาช่วย บาร์เซโลน่า ก็จะต้องบอกลาทีมหลังจบซีซั่นนี้เช่นกัน

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>