slider2
slider2
previous arrow
next arrow
งานแต่ง “ปุยฝ้าย AF” บรรยากาศแสนอบอุ่น เพื่อนดาราร่วมยินดีกันยกใหญ่
ปุยฝ้าย AF

ขอแสดงความยินดีกับคู่รัก ปุยฝ้าย AF เข้าพิธีแต่งงานแล้วกับเจ้าบ่าวนักธุรกิจ ตาม เธียรวิชญ์ บรรยากาศเป็นอย่างชื่นมื่นและอบอุ่นมากน

ช่วงเช้าได้มีพิธีแต่งงานตามแบบประเพณีไทย ณ ณ เดอะเฮาส์ ออนสาทร ถือฤกษ์ดีในวันนี้ (3 ธ.ค.) นักแสดงและนักร้องมากความสามารถ ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูลเข้าพิธีแต่งงานแล้วกับเจ้าบ่าวนักธุรกิจ ตาม-เธียรวิชญ์ ศักดาพร งานจัดขึ้นที่ ณ เดอะเฮาส์ ออนสาทร บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นและอบอุ่นมากๆ

ปุยฝ้าย-ตาม

โดยมีทั้งสองครอบครัวและเพื่อนพ้องสนิทของทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวร่วมแสดงความยินดีกันอย่างพร้อมหน้า บรรยกาศในงานเป็นอย่างชื่นมื่นนอกจากจะมีทั้งสองครอบครัวร่วมยินดีแล้ว ยังมีเพื่อนพ้องคนสนิทเดินทางมาร่วมอวยพรและร่วมยินดีกันอย่างอบอุ่น อาทิ ไก่ วรายุฑ ที่มาเป็นผู้ใหญ่ของทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว  ร่วมด้วย ซานิ นิภาภรณ์, ปอ อรรณพ, แกงส้ม เดอะสตาร์, ดาวโอเกะ, พะแพง เอเอฟ, หนิม คะนึงพิมพ์

ปุยฝ้าย-ตาม

ด้านหนุ่มแกงส้ม ธนทัต ที่เป็นเพื่อนกับหนุ่มตาม เจ้าบ่าว ได้เผยภาพสุดอบอุ่นของบ่าวสาวป้ายแดง พร้อมข้อความว่า “ให้ภาพเล่าเรื่องครับ ดูก็รู้ว่าวันนี้ใครใหญ่ แต่พรุ่งนี้และวันต่อไปไม่รู้นะครับ ยินดีกับทั้งสองคนนะค้าบ ขอให้ทั้งคู่รักกันนานๆ เป็นคู่ที่น่ารักแบบนี้ตลอดไป รออุ้มหลานอยู่นะค้าบบ รักนะ จุฟๆ”

แถมยังมีจากคลิปบรรยากาศช่วงสวมแหวนหมั้นที่เพื่อนสนิทอย่าง ซานิ ได้เก็บภาพมาฝากต้องบอกว่า ปุยฝ้าย เจ้าสาวสวยและออร่าเปล่งประกายมากๆ ได้ช่างแต่งหน้าคนดังอย่าง น้องฉัตร มาเนรมิตความปังให้แบบจัดเต็ม ส่วนเจ้าบ่าวก็หล่อเท่เป็นที่สุด

ที่มา Sanook ,UHDMAX

inwiptv