slider2
slider2
previous arrow
next arrow
มาดริดจ่อปล่อยอาซาร์ด้วยราคาแค่21ล้านปอนด์

มาดริดจ่อปล่อยอาซาร์ด้วยราคาแค่21ล้านปอนด์

มาดริดจ่อปล่อยอาซาร์ด้วยราคาแค่21ล้านปอนด์ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะขาย เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ด้วยรคาคาเพียงแค่ 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 924 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของประเทศอังกฤษ

เรอัล มาดริด ยอมทุ่มเงินสูงถึง 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,916 ล้านบาท) เพื่อดึง อาซาร์ มาจาก เชลซี และว่ากันว่าพวกเขายอมให้ค่าเหนื่อยเขาสูงถึงสัปดาห์ละ 416,000 ปอนด์ (ประมาณ 18.30 ล้านบาท) หลังจากที่ตอนนั้นดาวเตะชาวเบลเยียมทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ จนถึงตอนนี้ปีกชาวเบลเยียม ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนในอดีตได้ แถมยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่องด้วย

ทั้งนี้ ทำให้ อาซาร์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการโดนโละอยู่เรื่อยๆ ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็บอกว่า มาดริด ต้องการแยกทางกับเขามากๆ จนพร้อมยอมรับข้อเสนอที่ราคา 21 ล้านปอนด์ แม้ว่ามันจะขาดทุนอย่างมากก็ตาม โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า มาดริด ยินดีที่จะปล่อยยืม อาซาร์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้เช่นกัน ถ้าหากทีมที่ยืมเขาไปร่วมทัพนั้นยอมที่จะซื้อขาดเขาเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

มาดริดจ่อปล่อยอาซาร์ด้วยราคาแค่21ล้านปอนด์

สื่อ เดอะ มิร์เรอร์ ระบุ ตอนนี้มี 3 ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ที่สนใจจะดึง อาซาร์ กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>