slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สื่อคาดเชลซีน่าจะขาดเจมส์ไม่ต่ำกว่าหนึ่งเดือน

สื่อคาดเชลซีน่าจะขาดเจมส์ไม่ต่ำกว่าหนึ่งเดือน

สื่อคาดเชลซีน่าจะขาดเจมส์ไม่ต่ำกว่าหนึ่งเดือน เชลซี กำลังตกอยู่ในช่วงมีนักเตะล้มเจ็บหลายรายโดยเมื่อวันก่อนพวกเขาเพิ่งได้รับข้าวร้ายต้องเสีย เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายไปตลอดทั้งซีซั่นจากปัญหาเอ็นไขว้หน้าเข่าขาด และจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด นอกจากจะเก็บแต้มไล่จี้ แมนฯ ซิตี้ ให้กระชั้นชิดมากขึ้นไม่สำเร็จแล้วเนื่องจากเกมล่าสุดทีมเมืองหลวงถูก นกนางนวล ตีเสมอ 1-1 อย่างแสบสันต์ในช่วงทดเวลา ทีมของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ยังเสีย เจมส์ ไปตั้งแต่กลางครึ่งแรกในเกมดังกล่าวด้วย

ต่อความคืบหน้าล่าสุดของกองหลังวัย 22 ปี มีคลิปเผยให้เห็นว่าเขาต้องอาศัยไม้ค้ำยันช่วยประคองตัวเดินออกจากสนามหลังจบแม็ตช์เนื่องจากมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง สิงห์บลูส์ ยังไม่ได้แถลงว่า เจมส์ จะต้องร้างสนามไปนานแค่ไหน แต่ ดิ แอธเลติก คาดการณ์ว่าเขาจะหายไปนานไม่ต่ำกว่าสี่สัปดาห์อันเป็นระยะเวลาเยียวยาสำหรับการบาดเจ็บในจุดดังกล่าว

สื่อคาดเชลซีน่าจะขาดเจมส์ไม่ต่ำกว่าหนึ่งเดือน

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่าหาก เจมส์ มีอาการกล้ามเนื้อฉีกขาด เขาก็จะต้องใช้เวลาพักฟื้นที่นานมากขึ้นถึงสามเดือนเลยทีเดียว ต่อปัญหาการล้มเจ็บของแผงหลัง ยังผลให้ เชลซี เหลือ มาร์กอส อลอนโซ่ เป็นฟูลแบ็คธรรมชาติรายเดียวเท่านั้น และน่าจะทำให้ทีมรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ต้องเสริมทัพในเดือนม.ค.เนื่องจากสโมสรพยายามไล่ล่าความสำเร็จทั้ง พรีเมียร์ลีก , แชมเปี้ยนส์ลีก และ ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>