slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เต็มสิบไม่หัก เกรซ กาญจน์เกล้า ยิ้มไม่หยุด แฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์วันเกิด
เกรซ กาญจน์เกล้า

สิบเต็มไม่หัก น่ารักไม่แผ่ว งานนี้ทำเอาฟินไปตามๆกัน สำหรับคู่ของนักแสดงสาว เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กับแฟนหนุ่ม ไฮโซนิค ที่คบหาดูใจกันมา 3 ปีแล้ว และถึงแม้จะไม่ค่อยอัปรูปภาพคู่ลงอินสตาแกรมเทาไหร่ แต่ความรักและความหวานที่ทั้งคู่มอบให้แก่กันก็ไม่เคยลดน้อยลงเลย

ล่าสุด ในวันคล้ายวันเกิดของ เกรซ กาญจน์เกล้า (10 ธ.ค.) ที่มีอายุครบ 33 ปี เธอก็ถูก ไฮโซนิค จัดงานเซอร์ไพรส์ให้อย่างไม่รู้ตัว โดยปีนี้ก็ได้เล่นใหญ่ไม่แพ้ทุกปีที่ผ่านมา ซึ่ง ไฮโซนิค ได้จัดเป็นงานนิทรรศกาลภาพถ่ายของแฟนสาว พร้อมตั้งชื่อว่า GraceExhibition

ในขณะเดียวกัน เกรซ ก็ได้โพสต์รูปภาพเผยบรรยากาศงานฉลองวันเกิด เขียนแคปชั่นว่า “วันเกิดปีนี้ก็คือ…งงไปเลอออ #gracexibition งื้ออออ” , “เป็นวันเกิดที่มีความสุขและมีความหมายที่สุดเลย ขอบคุณนิคมากๆ ที่เตรียมงานนี้ให้นะคะ

เกรซ กาญจน์เกล้า

ขอบคุณที่ตั้งใจ ทำให้ขนาดนี้ รู้สึกสวยมากกก งง 55 ซึ้งมากจากใจ ทำไมต้องน่ารักขนาดนี้น๊า งื้ออออ และที่สำคัญเพื่อนๆ ทุกคนที่มา เซอร์ไพรส์ที่รอกุลำไย หลอกกันสารพัด55 แฮปปี้ที่สุดเล้ยยยย!! #gracexibition”

เกรซ กาญจน์เกล้า

ig: gracekanklao

ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟนคลับที่แซวความหวานกันอย่างน่าอิจฉา รวมไปถึงเหล่าคนบรรเทิงต่างเอาใจลุ้นเชียร์คู่นี้ให้ลงเอยได้เป็นฝั่งเป็นฝากัน อาทิ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ , หญิง รฐา, เป้ย ปานวาด, ใบเตย สุธีวัน, น้ำฝน หยาดทิพย์, จีน่า เดอะเฟซ, บุ๋ม ปนัดดา และไอซ์ อามีนา

ที่มา : Sanook,UHDMAX

inwiptv