slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เซาธ์แฮมป์ตันยืนยันส่งกาบาเยโร่ประเดิมดวลอาร์เซน่อล

เซาธ์แฮมป์ตันยืนยันส่งกาบาเยโร่ประเดิมดวลอาร์เซน่อล

เซาธ์แฮมป์ตันยืนยันส่งกาบาเยโร่ประเดิมดวลอาร์เซน่อล มือกาวจอมเก๋าวัย 40 ปีเซ็นสัญญาระยะสั้นกับ เดอะ เซนต์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเนื่องจากทีมลูกหนังทางตอนใต้ของอังกฤษปราศจากทั้ง อเล็กซ์ แม็คคาร์ธีย์ และ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บ

เมื่อสุดสัปดาห์ เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดบ้านเสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1 นั้น แม้ แม็คคาร์ธีย์ จะเฝ้าเสาได้จนจบเกม แต่ นักบุญ ไม่กล้าเสี่ยงส่งตัวสำรอง แฮร์รี่ ลูอิส เด็กปั้นวัย 23 ปีเฝ้าเสาบู๊กับ เดอะ กันเนอร์ส กาบาเยโร่ ที่ยังไร้สังกัดนับตั้งแต่อำลาทีม เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ และซ้อมอยู่กับทีม เอเอฟซี วิมเบิลดัน เพื่อรักษาความฟิต

“อเล็กซ์ จะร้างสนามสามหรือสี่สัปดาห์ เฟรเซอร์ พยายามลงเล่นในสัปดาห์นี้ให้ได้ ด้วยเหตุนี้เราจึงเซ็นสัญญากับ วิลลี่ และเราแฮปปี้ที่ได้เขามาที่นี่” ฮาเซนฮัทเทิ่ล เอ่ยเมื่อ 9 ธ.ค. เราทำงานกับเขาด้วยการให้เขาดูวิดีโอเทปการเล่นของเราเพื่อให้เขารู้ว่าต้องทำยังไงกับลูกบอล เขาเป็นคนฉลาด เขาฟิต และเต็มใจช่วยทีมของเรา มันเป็นสิ่งที่เราต้องการ”

ทั้งนี้ นายทวารอาร์เจนไตน์ย้ายจาก มาลาก้า มาเล่นในอังกฤษกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2014 และจากนั้นอีกสามปี เขาก็ย้ายไปอยู่กับ เชลซี อีกสี่ปีโดยเจ้าตัวได้ลงสนามให้กับสองสโมสร 48 และ 38 นัดตามลำดับ แชมเปี้ยนส์ลีก , ยูโรปาลีก , เอฟเอคัพ และ ลีกคัพ ขณะเดียวกัน เดอะ เซนต์ส จะได้กองหลัง ยาน เบดนาเร็ค กลับมาลงเล่นกับทีม ปืนใหญ่ แต่ยังต้องเช็คความฟิตของกองหน้า เช อดัมส์

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>