slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เอฟเอไม่ลงดาบคล็อปป์เหตุตบะแตกใส่เปา

เอฟเอไม่ลงดาบคล็อปป์เหตุตบะแตกใส่เปา

เอฟเอไม่ลงดาบคล็อปป์เหตุตบะแตกใส่เปา เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่โดนลงโทษจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กรณีที่ไประเบิดอารมณ์ใส่ พอล เทียร์นี่ย์ ผู้ตัดสิน พรีเมียร์ลีก ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาดังแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจบเกมที่ “หงส์แดง” ออกไปเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมานั้น กุนซือชาวเยอรมัน เดินตรงปรี่ไปหา เทียร์นี่ย์ ทันที พร้อมบอกว่าเป็นผู้ตัดสินคนเดียวที่มีปัญหากับตนอยู่ตลอด

นัดดังกล่าว เทียร์นี่ย์ มีจังหวะที่ตัดสินแบบไม่เป็นใจกับ ลิเวอร์พูล แฮร์รี่ เคน ในชอตที่เสียบ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน โดยให้แค่ใบเหลือง และไม่เป่าลูกจุดโทษให้กับ “หงส์แดง” ในจังหวะที่ ดีโอโก้ โชต้า ถูก เอเมอร์สัน รอยัล เล่นงาน ผมไม่เคยมีปัญหากับผู้ตัดสินคนไหนเลย ผมมีปัญหากับคุณแค่คนเดียวนี่แหละ ถ้าคุณไม่คิดว่าจังหวะนั้นมันควรเป็นลูกจุดโทษแล้วล่ะก็ คุณก็คงไม่เคยเล่นฟุตบอลมาก่อนแน่ๆ” คล็อปป์ เผยในเวลานั้น

เอฟเอไม่ลงดาบคล็อปป์เหตุตบะแตกใส่เปา

หลังจากที่ เอฟเอ ตรวจสอบคำพูดของ คล็อปป์ ก็ได้ข้อสรุปออกมาว่าจะไม่มีการลงโทษเพิ่มเติม หลังจากในเกมนั้นกุนซือลิเวอร์พูลได้ใบเหลืองในช่วงครึ่งแรกจากเหตุการณ์ไม่พอใจที่ เคน ไปสกัดรุนแรงใส่ โรเบิร์ตสัน แต่ไม่ได้ใบแดง

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>