slider2
slider3
previous arrow
next arrow
จางกียง(Jang Ki Yong) และยุนจองฮี(Yoon Jung Hee) จ้องหน้ากันอย่างเย็นชาใน “Now We Are Breaking Up”

“Now We Are Breaking Up” ทางช่อง SBS แบ่งปันช่วงเวลาที่ตึงเครียดระหว่างจางกียงและยุนจองฮี!

“Now We Are Breaking Up” เป็นละครโรแมนติกเกี่ยวกับความรักและการเลิกรากับฉากหลังของอุตสาหกรรมแฟชั่น ซงฮเยคโย รับบทเป็น ฮายองอึน นักออกแบบแฟชั่นที่จริงจัง ในขณะที่จางกียง รับบทเป็น ยุนแจกุก ช่างภาพอิสระที่ชาญฉลาดที่เปลี่ยนความคิดของเธอเกี่ยวกับความรัก

Spoilers

ก่อนหน้านี้ในรายการ “Now We Are Breaking Up” ฮายองอึนพยายามต้านทานแรงดึงดูดที่ปฏิเสธไม่ได้ของเธอที่มีต่อยุนแจกุกซึ่งยังคงมุ่งมั่นที่จะไล่ตามเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากพบว่ายุนแจกุกเป็นน้องชายของอดีตแฟนหนุ่มยุนซูวาน (ชินดงอุค) – และเรียนรู้เหตุผลว่าทำไมเขาถึงหายตัวไปในอากาศเมื่อ 10 ปีก่อน – ฮายองอึนลังเลที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่กับ ชายหนุ่ม ในที่สุดทั้งสองก็เปิดใจให้กัน แต่ตอนจบลงด้วยอากาศที่เป็นลางไม่ดีเมื่อเธอได้รับข้อความจากยุนซุนวาน

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตัวอย่างสำหรับตอนต่อไปแสดงให้เห็นว่าชินยูจอง (ยุนจองฮี) พบกับฮายองอึนและเปิดเผยว่าเธอสนิทกับครอบครัวของยุนแจกุก เป็นผลให้ผู้ชมจำนวนมากรอคอยอย่างใจจดใจจ่อเพื่อค้นหาว่าชินยูจองจะกลายเป็นอุปสรรคระหว่างฮายองอึนและยุนแจกุกได้อย่างไร

ในภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ Yoon Jae Guk และ Shin Yoo Jung เผชิญหน้ากันด้วยการแสดงออกที่จริงจัง Yoon Jae Guk ผู้ซึ่งเห็นรอยยิ้มอบอุ่นรอบตัว Ha Young Eun อยู่เสมอ จ้องไปที่ Shin Yoo Jung อย่างเย็นชา การแสดงออกของชินยูจองแน่วแน่และดูเหมือนว่าเธอจะไม่ยอมให้เขาอยู่กับฮายองอึนได้ง่ายๆ

Now We Are Breaking Up ep.7
Now We Are Breaking Up ep.7

ทีมผู้ผลิตละครบอกเป็นนัยว่าเรื่องราวเบื้องหลังของชินยูจองที่เกี่ยวข้องกับฮายองอึน, ยุนแจกุก และยุนซูวาน จะถูกเปิดเผยในตอนที่ 7 ชินยูจองมีความรู้สึกซับซ้อนมากมายที่ทำให้เธอไม่มีทางเลือกนอกจาก เพื่อเป็นศัตรูกับฮายองอึน อย่างไรก็ตาม ความรู้สึกของยุนแจกุกที่มีต่อฮายองอึนนั้นแข็งแกร่งมากจนเขาจะไม่ถูกกดดันจากแรงกดดันของเธอ

ตอนต่อไปของ “Now We Are Breaking Up” จะออกอากาศในวันที่ 3 ธันวาคม เวลา 22:00 น. ตามเวลาเกาหลี

 

ที่มา: soompi.com