slider2
slider2
previous arrow
next arrow
The Policeman’s Lineage จะเป็นภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกในโรงภาพยนตร์ในปีหน้า
“The Policeman’s Lineage,” directed by Lee Kyu-man (Acemaker Movieworks)

The Policeman’s Lineage จะเป็นภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกในโรงภาพยนตร์ในปีหน้า

“The Policeman’s Lineage” กำกับโดย Lee Kyu-man จะเป็นภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกในโรงภาพยนตร์ในปีหน้า ตามที่ Acemaker Movieworks ผู้จัดจำหน่ายของภาพยนตร์เรื่องนี้กล่าวเมื่อวันจันทร์

“แม้จะมีกฎเกณฑ์การเว้นระยะห่างทางสังคมระดับ 4 ที่เข้มงวดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ภาพยนตร์เกาหลีอย่าง ‘Escape from Mogadishu’, ‘Sinkhole’ และ ‘Hostage: Missing Celebrity’ ก็ได้เข้าฉายแล้ว” ผู้จัดจำหน่ายกล่าวในแถลงการณ์ “แม้ว่าเราจะอยู่ในสถานการณ์แพร่ระบาดโดยมีเวลาฉายและที่นั่งจำกัด แต่เรากำลังเตรียมที่จะปล่อย ‘The Policeman’s Lineage’ สำหรับผู้ชมที่รอภาพยนตร์ของเรา”

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2565

The Policeman's Lineage
The Policeman’s Lineage

ภาพยนตร์ของลีแนะนำคังยุน (โชจินอุง) ตำรวจที่ไม่กลัวการสอบสวนอย่างผิดกฎหมายเพื่อจับกุม ตำรวจอีกคน มินแจ (ชเว วูชิก) ผู้ซึ่งไม่มีประสบการณ์มากนักและมีความเชื่อทางจริยธรรมที่เข้มงวด ได้รับมอบหมายให้จับตาดูคังยุนอย่างลับๆ

ตั้งแต่วันเสาร์ถึง 2 มกราคม โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศต้องปิดก่อน 22.00 น. ต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนหรือผลการตรวจ COVID-19 เป็นลบ

ภาพยนตร์เรื่องอื่นที่เข้าฉายตามกำหนดคือ “สวัสดีปีใหม่” กำกับโดยกวักแจยง ซึ่งจะเข้าฉายพร้อมกันในโรงภาพยนตร์และแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง CJ ENM Tving ในวันที่ 29 ธันวาคม

ในขณะเดียวกัน ภาพยนตร์เกาหลีสองเรื่องที่รอคอยอย่างสูง ได้แก่ “Emergency Declaration” และ “Kingmaker” ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในช่วงวันหยุดซอลลัลและวันที่ 29 ธันวาคมตามลำดับ ได้ตัดสินใจเลื่อนการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ตามที่ผู้จัดจำหน่าย “Kingmaker” Megabox Plus M ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าจะเข้าฉายในเดือนมกราคมก่อนวันหยุด

The Policeman's Lineage
The Policeman’s Lineage

 

ที่มา : koreaherald.com

gratis  crackedo  Stumble Guys APK  KMS Pico