slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Venom: Let There Be Carnage (2021)

Venom: Let There Be Carnage (2021)

โดยส่วนตัวเเล้วค่อนข้างเป็นติ่งเวน่อมไง เคยดูภาคเเรกเเล้วเเบบเขาทำออกมาได้ดีมาก มากเกินกว่าที่คาดไว้อีก เเต่เอาจริงๆ หนังมันไม่ใช่สายชิงรางวัลอะไรเลย เหมือนสร้างมาเพื่อกระตุกต่อมให้คนคอเดียวกันดูมากกว่าอ่ะ ภาคสองเรื่องเลยออกจะดำเนินไปค่อนข้างไวมาก 96 นาที เออนั่นแหละ เร็วเเบบไม่สนเผือกอะไรเลย เเต่ถ้าหากพูดถึงในด้านของภาพ CG เวน่อมกลับทำออกมาดี เรียกได้ว่าสวยกันทั้งสองเลย เก็บรายละเอียดครบถ้วน โดยเฉพาะเวลาพวกมันกัดกัน ภาพโครตสวยงาม ไร้ที่ติ มีมิติ ตามจริตคนดูเลยละมึง

อีภาคนี้เนื้อเรื่องไม่มีอะไรมาก เเต่สนุกทุกวินาทีที่ดู เอ็ดดี้ (ทอม ฮาร์ดี้) นางเป็นโฮสเจ้าของร่างให้เวน่อมมาอาศัยอยู่ด้วยกันก็หลายปีเเล้ว นางสองคนขยันทะเลาะกันเเทบทุกเมื่อ ทุกเวลา เอาเข้าจริงเรื่องของเรื่องเกิดขึ้นเมื่อ เอ็ดดี้ในฐานะนักข่าวต้องเจียดเวลาเข้าไปสัมภาษณ์นักโทษประหารในคุกอย่าง เคลตัส (วูดดี้ ฮาร์เรลสัน) เเละโดนเคลตัสกัดเเละกินเลือดเอ็ดดี้เข้าไปในร่างกาย จึงทำให้ปรสิตตัวใหม่จึงบังเกิดในร่างเคลตัสชื่อ คาร์เนจ ภาพลักษณ์ภายนอกของคาร์เนจจะเป็นปรสิตตัวสีเเดง โดยมีเป้าหมายต้องการทำลายเวน่อมตัวสีดำ จุดเริ่มต้นมหาศึกกัดกันของสองปรสิตเอเลี่ยนจึงบังเกิดขึ้นอย่างดุเดือด

เเบบเฮ้ยถ้าหากพูดในมุมเเฟนคลับคนหนึ่ง หนังทำออกมาของข้างสนุกเเละมันส์มาก เรื่องก็ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว ผู้กำกับคงอยากทำออกมา เเบบประมาณว่า ใจคอมันจะไม่ให้คนดูหายใจเลย ยิ่งเวลาเอ็ดดี้กับเวน่อมทะเลาะกันนี่โครตจะบันเทิง มันสรรหาคำด่าตั้งเเต่สากกะเบือยันเรือรบมามัดรวมไว้เเบบสะใจมาก

เหนืออื่นใดอย่างที่บอกไปเเล้วข้างต้นว่างานด้าน CG ทำออกมาสวยงามเกินบรรยาย หายห่วงทุกฉาก เข้าถึงทุกสรีระเเละเเอ็คติ้งการขยับปาก ทั้งหมดล้วนเเล้วเกิดจากหยาดเหงื่อผู้กำกับอย่าง ‘เเอนดี้ เซอร์กีส’ เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาด เพราะหนังเขาเด็ดทุกฉาก เเสงสีครบเครื่องเรื่องเพอร์เฟค อลังการงานสร้างเลยล่ะ ตอนนี้หนังเข้าเรียบร้อยเเล้ว ไปดูกันเลย !!!

inwiptv