slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ฉลองบ้านเสร็จแล้ว “มาร์กี้-ป๊อก” เปิดต้อนรับเพื่อนๆ บรรยากาศดีมาก

ก่อนหน้านี้ คุณพ่อคุณแม่ลูกแฝดอย่าง ป๊อก-มาร์กี้ ได้พาทัวร์บ้านหลังใหม่ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เรียกว่าทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อยกับความยิ่งใหญ่บนอาณาจักรหลาย 10 ไร่ของตระกูลจิราธิวัฒน์ ที่จะสร้างบ้านหลายๆ หลัง ของแต่ละครอบครัวไว้ในพื้นที่เดียวกัน 

 ป๊อก-มาร์กี้ นั้นออกมาอัปเดตเรื่องการสร้างบ้านหลังใหม่ อาณาจักรของตระกูลจิราธิวัฒน์ ให้ทราบกันอยู่เรื่อยๆ ตั้งแต่เลือกแบบบ้าน พาไปดูขั้นตอนการก่อสร้างที่มีผิดพลาดจนต้องรื้อสร้างกันใหม่ 

และในที่สุดบ้านหลังงามของ ป๊อก-มาร์กี้ ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว และก็เพิ่งเปิดบ้านให้เพื่อนๆ เข้ามาเยี่ยมชม พร้อมลงภาพเพื่อนๆมากมายที่มานั่งทานข้าววิวแม่น้ำ ที่สามารถจัดปาร์ตี้ มีสระว่ายน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รวมถึงห้องออกกำลังกายที่ออกแบบมาให้มีเครื่องเล่นทุกชนิด รวมถึงเป็นห้องที่มีกระจกรอบด้านให้ ป๊อก ซ้อมเต้นได้ด้วย

ig: margie_rasri

พร้อมกับแคปชั่นที่มาร์กี้เขียนไว้ว่าให้รอดูแบบเต็มๆ ในช่องยูทูบ “เสร็จซะทีบ้าน…..ได้เวลาฉลอง!!! ถ้าอยากดูแบบเต็มๆต้องรอดูในyoutubeพรุ่งนี้นะจ๊ะ…9:00 on the run เจอกันแน่” ที่ช่อง Mindset TV 

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้เห็นมาร์กี้ถ่ายรูปกับมุมใหม่ๆ สวยๆ รอบๆบ้านไปบ้างแล้ว แค่เห็นมุมนี้บอกเลยว่าวิวสวยบรรยากาศดีมาก แค่มองภาพยังสดชื่นไปด้วย งานนี้แต่คนรอดูภาพเต็มว่าบ้าน ป๊อก-มาร์กี้ จะสวยงามอลังการแค่ไหนกันนะ

inwiptv