slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สื่อเผยเอฟเวอร์ตันกำลังสนดึง โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นกุนซือคนใหม่

สื่อเผยเอฟเวอร์ตันกำลังสนดึง โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นกุนซือคนใหม่

สื่อเผยเอฟเวอร์ตันกำลังสนดึง โชเซ่ มูรินโญ่ ตามการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เอฟเวอร์ตัน ต้องมองหากุนซือคนใหม่ หลังจากตัดสินใจปลด ราฟาเอล เบนิเตซ พ้นจากการเป็นกุนซือของทีมไปเมื่อไม่กี่วันก่อน เขาทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นักจนทำให้ตอนนี้อยู่เหนือโซนตกชั้นแค่ 6 แต้มเท่านั้น

เชื่อกันว่า โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม คือเป้าหมายเบอร์ 1 ของบอร์ดบริหาร เอฟเวอร์ตัน และกำลังทำผลงานได้โดดเด่นกับทีมชาติเบลเยียม อย่างไรก็ตาม สมาคมฟุตบอลเบลเยียม (เคบีวีบี) ไม่คิดที่จะปล่อย โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือชาวสแปนิชไปก่อนที่เขาจะเสร็จสิ้นภารกิจสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2022 แม้ว่า เอฟเวอร์ตัน จะเสนอให้ มาร์ติเนซ ทำงานทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติไปพร้อมๆกันก็ตาม

สื่อเผยเอฟเวอร์ตันกำลังสนดึง โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นกุนซือคนใหม่

เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องพิจารณาตัวเลือกอื่น ซึ่ง มูรินโญ่ คือคนที่พวกเขาหมายตาเอาไว้ โดยปัจจุบันเขาทำผลงานไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่นักกับ อาแอส โรม่า ด้วย จากการที่ตอนนี้ทีมอยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนน นอกจาก มูรินโญ่ แล้วนั้น เดอะ มิร์เรอร์ เสริมว่า เอฟเวอร์ตัน ก็แอบเหล่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จนอาจจะติดต่อขอสัมภาษณ์งานกับเขาเช่นกัน

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>