slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โอยองซู ผู้พิชิตรางวัลลูกโลกทองคำ นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมเรื่อง “Squid Game”
โอ ยองซู ผู้ชนะลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากละครโทรทัศน์

โอยองซู ผู้พิชิตรางวัลลูกโลกทองคำ นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมเรื่อง “Squid Game”

ประธานมุนแสดงความยินดีกับนักแสดงจากละครเรื่อง Squid Game โอยองซู

ในข้อความแสดงความยินดีที่ปล่อยออกมาหลังจากนักแสดงโอยองซู ได้รับการประกาศให้เป็นผู้ชนะในการเป็นนักแสดงสมทบในซีรีส์ หรือประเภทภาพยนตร์ทางโทรทัศน์ในงานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 79 ประธานมุนแจอินปรบมือให้กับนักแสดงว่า “ เส้นทางการแสดงของเขามากว่าครึ่งศตวรรษได้ก้าวข้ามพรมแดนและความแตกต่างทางวัฒนธรรม ทำให้เกิดความประทับใจและความประทับใจไม่รู้ลืมในเวทีโลก ฉันอยากจะแสดงความเคารพและความกตัญญูต่อนักแสดง Oh Young-soo หรือที่เรียกว่า ‘Gganbu Grandpa’”

โอยองซู ได้รับรางวัลจากบทบาทของเขาในฐานะผู้เล่นอันดับ 1 ในภาพยนตร์ยอดฮิตของเกาหลีใต้เรื่อง “Squid Game” ของ Netflix ที่กำกับโดย Hwang Dong-hyuk โอ กลายเป็นนักแสดงเกาหลีคนแรกที่ได้รับรางวัลจากงานประกาศรางวัลที่จัดโดย Hollywood Foreign Press Association

ประธานมุนแจอินพูดถึง “Squid Game” ที่ติดอันดับรายการที่มีผู้ชมมากที่สุดใน Netflix ในกว่า 90 ประเทศและกล่าวว่ามันแสดงให้เห็นถึงพลังของวัฒนธรรมเกาหลี

“ข้อความที่ ‘Squid Game’ ส่งมานั้นหนักมาก ภายนอกมันแสดงให้เห็นเกมสุดขั้วที่แยกผู้ชนะและผู้แพ้ แต่มีข้อความที่ซ่อนอยู่ที่บอกเล่าเรื่องราวของการไม่สูญเสียความหวังและมนุษยชาติแม้จะมีความยากลำบาก” ประธานมุนแจอินกล่าวเสริม

นอกจากนี้ ประธานมุนแจอินยังได้รวมข้อความถึงนักแสดงนำลีจองแจและผู้กำกับฮวังดงฮยอก ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำครั้งที่ 79 แต่ล้มเหลวในการคว้ารางวัลตามลำดับ

“น่าเสียดายที่พวกเขาไม่ชนะ แต่ฉันอยากจะปรบมือให้กับผู้กำกับ Hwang Dong-hyuk และทีมงานฝ่ายผลิตที่ทำให้เราภูมิใจและยกสถานะของประเทศของเราและนักแสดง Lee Jung-jae ที่ให้ ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของเขา” มูนกล่าว

นอกเหนือจากโอ้ ทีม “Squid Game” ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงซีรีส์ดราม่ายอดเยี่ยมและลียังได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลนักแสดงทางโทรทัศน์ยอดเยี่ยมในประเภทละคร

งานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำครั้งที่ 79 จัดขึ้นที่โรงแรมเบเวอร์ลี่ ฮิลตัน ในลอสแองเจลิส เมื่อวันจันทร์ โดยเป็นงานส่วนตัวที่ไม่มีผู้มาร่วมงาน นอกจากนี้ยังไม่ได้ออกอากาศหลังจาก NBC ปฏิเสธที่จะออกอากาศงานประกาศรางวัลซึ่งต้องเผชิญกับฟันเฟืองเนื่องจากข้อกล่าวหาเรื่องการเหยียดเชื้อชาติและการกีดกันทางเพศ

 

ที่มา : koreaherald.com

inwiptv