slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ใหม่ ดาวิกา สุดปลื้มรับปริญญาโท แฟนๆ แห่แสดงความยินดี

เรียกว่าเป็นสาวสวย เก่ง สุดปัง สำหรับนางเอกสาวฮอต ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดเพิ่งเรียนจบปริญญาโทจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต และก่อนหน้านี้ใหม่ก็ได้โพสต์ขอความร่วมมือจากแฟนๆ งดแสดงความยินดีที่มหาวิทยาลัยเพื่อรักษาระยะห่าง ส่วนใครที่อยากส่งของขวัญแสดงความยินดีสามารถส่งมาได้ที่ร้านของเจ้าตัว ไว้สถานการณ์ดีขึ้นค่อยมาเจอกัน

ขึ้นแท่นสาวสวย เก่ง ครบสูตรอีกหนึ่งคนที่ปังมาก สำหรับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่ล่าสุดเรียนจบปริญญาโท และเข้ารับปริญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความยินดีของแฟนๆ 

โดยล่าสุดในวันนี้ (23 ม.ค.65) นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ได้เข้าร่วมพิธีธีประสาทปริญญาบัตรประจำปี 2564 มหาวิทยาลัยรังสิต โดยนางเอกสาวได้สำเร็จการศึกษาปริญญาโท วิทยาลัยนิเทศศาสตร์

ซึ่งก่อนหน้านี้ใหม่ได้โพสต์อินสตาแกรมแจ้งต่อแฟนๆ ว่า

 “23นี้ดาวิรับปริญญาโทแล้วจ้า ปีนี้เนื่องจากสถานการณ์ covid ที่เกิดขึ้น ดาวิเป็นห่วงทุกคนมากๆ และอยากให้ทุกคนปลอดภัย ดาวิจึงขอความร่วมมืองดมาแสดงความยินดีที่มหาลัยเพื่อรักษาระยะห่างนะคะ

สำหรับใครที่อยากส่งของขวัญแสดงความยินดีกับดาวิ ขอให้รบกวนส่งมาที่ร้าน @misstarcafe นะคะ ไว้สถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไหร่เราค่อยมาเจอกันนะคะ คิดถึงทุกคนมากๆเลย ดูแลสุขภาพให้ปลอดภัยกันทุกคนนะคะ”

และล่าสุดใหม่ได้โพสต์ภาพขณะเข้ารับปริญญา พร้อมกับแคปชันสั้นๆ ว่า “ดาวิจบโทแล้วจ้า

ด้านหวานใจอย่างพระเอกหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับสาวใหม่ที่ใส่ชุดรับปริญญา พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “คว้าปริญญาโทไปอีกใบ ภูมิใจในตัวลิง #ดาวิจบโทแล้วจ้า” โดยมีแฟนๆ แห่ส่งอีโมจิหัวใจกับปรบมือ พร้อมทั้งเขียนข้อความแสดงความยินดีกับใหม่เป็นจำนวนมาก 

ที่มา : ข่าวสด ,UHDMAX

inwiptv