slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Harry Potter (แฮร์รี่ พอตเตอร์) รวมตัวอีกครั้งกับ 3 นักแสดงนำกับตอนพิเศษ ฉลองครบรอบ 20 ปี
Harry Potter 20Th Anniversary Return To Hogwarts

Harry Potter (แฮร์รี่ พอตเตอร์) ตอนพิเศษ โดยการรวมตัว 3 นักแสดงนำ แดเนียล แรดคลิฟฟ์, เอ็มม่า วัตสัน และ รูเพิร์ต กรินท์ครบรอบ 20 ปี

20 ปีหลังจากแฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์ เหล่านักแสดงมารวมตัวกันเพื่อพบกับตอนพิเศษใหม่

นักแสดงจากภาพยนตร์ Harry Potter ทั้งแปดเรื่องจะกลับมาพบกันอีกครั้งเพื่อเล่าถึงการสร้าง Harry Potter and the Sorcerer’s Stone เป็นเวลาสองทศวรรษหลังจากที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ รายการพิเศษในชื่อ Harry Potter 20th Anniversary: ​​Return to Hogwarts จะนำเสนอ “บทสัมภาษณ์เชิงลึกและการสนทนาของนักแสดง” เกี่ยวกับหนึ่งในแฟรนไชส์ป๊อปคัลเจอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุด ตามรายงานของ Warner Media

นี่คือทุกสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับตอนพิเศษฉลองครบรอบนี้ รวมทั้งทีเซอร์และตัวอย่างทั้งหมดที่ออกวางจำหน่ายแล้ว

Harry Potter 20th Anniversary: ​​Return to Hogwarts
Harry Potter 20th Anniversary: ​​Return to Hogwarts

สามารถดูได้ที่ไหนและเมื่อไหร่?

Harry Potter 20th Anniversary: ​​Return to Hogwarts จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 1 มกราคม ทาง HBO Max ทันทีที่นาฬิกาตีบอกเวลาเที่ยงคืนและปีใหม่เริ่มต้นขึ้น คุณต้องสมัครสมาชิก HBO Max เพื่อรับชม สิ่งเหล่านี้ไปสำหรับ $ 15 ต่อเดือน ตอนนี้มีระดับโฆษณาที่รองรับราคาถูกลงแล้ว แม้ว่าจะมีราคาถูกกว่าเพียง $5 และคุณจะไม่สามารถสตรีมภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดได้ Joan E. Solsman เพื่อนร่วมงานของฉันมีทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับสถานที่และวิธีสมัครใช้งาน HBO Max ที่นี่  www.hbomax.com

รายการพิเศษจะออกอากาศทาง TBS และ Cartoon Network ในฤดูใบไม้ผลิปี 2022 ก่อนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore

ภาพแรกสุดพิเศษของงานพบปะสังสรรค์พิเศษที่ออกอากาศในรอบปฐมทัศน์ของการแข่งขันตอบคำถาม Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses ซึ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 28 พ.ย. ทาง TBS และ Cartoon Network (เริ่มสตรีมบน HBO Max ในวันที่ 1 มกราคม 2565)

ตัวอย่าง :

 

ที่มา : cnet.com

 

inwiptv