slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Kakao Entertainment เตรียมเปิดตัวซีรีส์ WEBTOON 4 เรื่อง

Kakao Entertainment เตรียมเปิดตัวซีรีส์ WEBTOON 4 เรื่อง

Kakao Entertainment เมื่อวันพุธได้เปิดเผยเว็บตูนสี่เรื่อง ได้แก่ “Call Sign” “Strange Neighbor” (คำแปลอย่างไม่เป็นทางการ) “Return of the Disastrous Hero” (ชื่ออย่างเป็นทางการ) และ “The Unwelcome Guests of House Fildette” – เป็นบางส่วนที่มากที่สุด โครงการที่คาดว่าจะเปิดตัวในครึ่งปีแรก

“Call Sign”

เขียนโดย Cho Seok-ho นักเขียนที่รู้จักกันดีของ Kakao Page

เกี่ยวกับนักดับเพลิงมือใหม่ที่มีความสามารถในการช่วยชีวิตผู้อื่นด้วยการเสี่ยงชีวิตของตัวเอง “Call Sign” จะเป็นภาษาเกาหลีและอังกฤษและวางจำหน่ายในเดือนมกราคม

“Strange Neighbor”

ผู้เขียน Jogeumsan กลับมาพร้อม “Strange Neighbor” ซีรีส์เรื่องใหม่เกี่ยวกับชีวิตของแม่และลูกสาวสองคนของเธอที่อาศัยอยู่ในบ้านที่ได้รับการจัดสรรเพื่อการพัฒนาขื้นใหม่ เรื่องราวพัฒนาขึ้นเมื่อเศรษฐีย้ายเข้ามาเป็นเพื่อนบ้านข้างบ้าน

ผู้เขียนพยายามสร้างเรื่องราวโดยการเขียนเกี่ยวกับประเด็นปัจจุบันที่จะสะท้อนสังคมเกาหลี เช่น การพัฒนาเมืองใหม่ การลวนลามข่าวลือ ผู้ถูกขับไล่ และอื่นๆวันที่ที่แน่นอนของการเปิดตัวและการวางจำหน่ายในภาษาอังกฤษนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัด

“Return of the Disastrous Hero”

เขียนโดยผู้เขียน SAN.G ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่าหนึ่งล้านคน

เว็บตูนมีเรื่องราวเกี่ยวกับฮีโร่ ลีกอน ผู้ซึ่งพยายามแก้แค้นอดีตสหายของเขาจากการทรยศหักหลังในอดีต ซีรีส์นี้มีทั้งภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษ

“The Unwelcome Guests of House Fildette”

เขียนโดยนักเขียนมือใหม่ Arrnuni เรื่อง “The Unwelcome Guests of House Fildette” ได้พัฒนาผู้ติดตามเว็บตูนหลังจากการเปิดตัว 30 ตอนแรก เว็บตูนเป็นภาษาเกาหลีและอังกฤษ

“เนื่องจากเว็บตูนนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวผ่านสายตาของเด็ก ผู้อ่านจำนวนมากจึงเข้าใจเนื้อเรื่องได้ง่าย” Kakao Entertainment กล่าวในการแถลงข่าว

“เราคาดว่าเว็บตูนเหล่านี้จะถูกดัดแปลงเป็นละคร ภาพยนตร์ เกม และอื่นๆ เพราะศักยภาพของพวกเขาในฐานะ IP ที่ทรงพลัง” แถลงข่าวอ้างคำพูดของเจ้าหน้าที่ Kakao Entertainment

ที่มา : koreaherald.com

inwiptv