slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สถานที่ถ่ายทำ Single’s Inferno ของ Netflix เกาะสวรรค์กับคนในฝัน

สถานที่ถ่ายทำ Single’s Inferno ของ Netflix เกาะสวรรค์กับคนในฝัน

ในรายการหาคู่เรียลลิตี้ของ Netflix เรื่อง “Single’s Inferno” ชายและหญิงที่น่าดึงดูด 12 คนพยายามหนีจากเกาะร้างด้วยการมาเป็นคู่รัก

Single's Inferno - A Netfilx Series
Single’s Inferno – A Netfilx Series

การแสดงของเกาหลีแสดงให้เห็นว่าเกาะนี้เป็น “นรก” ซึ่งมีเพียงคู่รักที่จับคู่ได้สำเร็จเท่านั้นที่จะสามารถขึ้นเฮลิคอปเตอร์ออกจาก “สวรรค์” ซึ่งเป็นโรงแรมหรูได้ อย่างไรก็ตาม สถานที่ดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้ชมทั่วโลกในเรื่องความสวยงาม

มันคือซาซึงบงโด เกาะที่ไม่มีคนอาศัยอยู่นอกชายฝั่งตะวันตกของเกาหลีใต้ ไม่ไกลจากเมืองหลวงโซล

An aerial image of Saseungbongdo, an uninhabited island located in Incheon. (Incheon Tourism Organization)

แม้จะมีชื่อเสียงอย่างกะทันหัน แต่เกาะซึ่งเป็นทรัพย์สินส่วนตัวไม่สามารถเข้าถึงได้ในขณะนี้ เนื่องจากเรือประมงซึ่งเป็นวิธีเดียวสำหรับผู้มาเยือนที่จะไปถึงเกาะ – ห้ามแล่นเรือในช่วงฤดูหนาว

เกาะร้างขนาดเล็กที่มีพื้นที่รวม 168,910 ตารางเมตร ได้รับการจดทะเบียนอย่างเป็นทางการว่าเป็นหนึ่งในเกาะที่ไม่มีคนอาศัยอยู่ของประเทศ ซึ่งอยู่ภายใต้การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างเข้มงวดในเดือนสิงหาคม 2018 ตามการระบุของกระทรวงมหาสมุทรและการประมง

ผู้เยี่ยมชมสามารถไปที่ Saseungbongdo ได้โดยนั่งเรือประมงที่ท่าเรือใน Seungbongdo ซึ่งอยู่ห่างจากเกาะทะเลทราย 2.2 กิโลเมตร นอกชายฝั่งใน Incheon ซึงบงโดมีผู้คนอาศัยอยู่เกือบ 200 คน

ด้วยท้องทะเลที่ใสกระจ่างและทุ่งทรายกว้างใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยป่าทึบ เกาะที่ซ่อนอยู่นี้จึงกลายเป็นจุดยอดนิยมสำหรับผู้ชื่นชอบการตั้งแคมป์กลางแจ้งและนักเดินทางแบบแบ็คแพ็ค ทุ่งหญ้าบนชายฝั่งทางเหนือเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการตั้งเต๊นท์หรือโต๊ะสำหรับทำอาหาร ทุ่งทรายที่ทอดยาวไปตามแนวทะเลดึงดูดสายตาของผู้อาบแดด

นอกจากนี้ การชมพระอาทิตย์ตกและดวงดาวระยิบระยับบนท้องฟ้ายามค่ำคืนจากเกาะอันเงียบสงบยังมอบความทรงจำอันน่าจดจำที่จะพาคุณกลับบ้าน

 

Single’s Inferno
Single’s Inferno

 

ที่มา : koreaherald.com

 

inwiptv