slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ข่าวลือ iPhone SE3 กำลังเป็นประเด็นร้อนแรง และ Apple อาจเปิดตัวเร็วกว่าที่เราคิด

ลือเต็มไปด้วยข่าวเกี่ยวกับงาน Apple วันที่ 8 มีนาคมที่เราจะได้เห็น iPhone SE 3 ในปี 2022

iPhone SE ของ Apple เป็นสมาร์ทโฟนราคาประหยัดที่สุดในปัจจุบัน ราคาอยู่ที่ 399 ดอลลาร์ ซึ่งเปิดตัวในปี 2020 พร้อมกล้องคุณภาพ แบตเตอรี่ที่ดี และประสิทธิภาพการประมวลผลที่ดี ก่อนที่ Apple จะแกะ iPhone 14 ออกมา มีข่าวลือว่า iPhone SE 3 อาจออกมาก่อนและเร็วกว่าทุกคนคิด Mark Gurman แห่ง Bloomberg ทำนายเหตุการณ์เสมือนจริงของ Apple ไว้ประมาณวันที่ 8 มีนาคม ซึ่งไม่เพียงแต่จะเปิดตัว iPhone SE 3 เท่านั้น แต่ยังรวมถึง iPad Air ใหม่ด้วย จากรายงานล่าสุดที่ระบุว่า iPhone SE เจนเนอเรชันที่ 3 ได้ถูกนำเข้าไปทดสอบในต่างประเทศแล้ว

ในปี พ.ศ. 2564 iPhone SE ถูกงดแสดงในงานของบริษัทเดือนเมษายน กันยายน และตุลาคม ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยี ได้อวดโฉม MacBook Pro รุ่นใหม่, AirPods 3, Apple Watch 7, iPad Mini 6 และ iPad ระดับเริ่มต้นที่อัปเดต พร้อมกับ iPhone 13 รุ่นต่างๆ iPhone 12 สีม่วงใหม่ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว

หลังจากเหตุการณ์เดือนกันยายนของ Apple บริษัทได้ลบ iPhone SE 256GB ออกจากร้านค้าออนไลน์ MacRumors รายงานว่าตัวเลือกการจัดเก็บสูงสุดสำหรับ iPhone SE ถูกยกเลิก ส่งสัญญาณว่า Apple กำลังลดการผลิต iPhone รุ่นเก่าลงเนื่องจากมีรุ่นใหม่เข้ามา

 

รวมประเด็นข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone SE 3

iPhone SE รุ่นต่อไปของ Apple จะมาถึงในเดือนมีนาคม

iPhone SE 3 มีแนวโน้มที่จะปรากฏในครึ่งปีแรกของ 2022 ตามรายงานการวิจัยของนักวิเคราะห์ของ Ming-Chi Kuo โดยรายงานจาก DigiTimes ซึ่งคาดการณ์ว่า iPhone SE รุ่นใหม่ 5G อาจมาพร้อมกับชิป A14 Bionic ที่อัปเดตแล้ว

ตามรายงานของ 91mobiles ประจำเดือนกุมภาพันธ์ Apple ได้นำเข้า iPhone SE สามรุ่นภายใต้หมายเลขรุ่น A2595, A2783 และ A2784 ไปยังอินเดียเพื่อทำการทดสอบ ซึ่งอาจบ่งบอกว่าโทรศัพท์ใกล้จะวางจำหน่าย รายงานยังชี้ให้เห็นว่า iPhone SE รุ่นนำเข้ามีราคา 23,000 รูปีหรือประมาณ 307.35 ดอลลาร์

 

Face ID อาจมาใน iPhone SE 3

อาจมีวิธีใหม่ในการปลดล็อก iPhone SE ของคุณ หากข่าวลือนี้เป็นจริง อาจมีการเพิ่มความสามารถในการปลดล็อก iPhone SE 3 ของคุณด้วยการจดจำใบหน้า โดยอัปเดต iOS จะเพิ่มตัวเลือกสำหรับการใช้ Face ID ขณะสวมใส่หน้ากาก)

 

iPhone SE 3 จะไม่เล็กลงหรือใหญ่ขึ้น

ในโลกของสมาร์ทโฟนที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ iPhone SE ได้อ้างว่าเป็นสินค้าขายดี ส่วนหนึ่งเป็นเพราะขนาดที่เล็กลง ตลอดจนราคาและคุณสมบัติที่ผสมผสานกันอย่างทรงพลัง iPhone SE รุ่นแรกมาในกรอบขนาด 4 นิ้วที่เล็กกระทัดรัด “เป็นมิตรกับกระเป๋าอย่างน่าอัศจรรย์” เหนือสิ่งอื่นใด iPhone SE เจเนอเรชันที่สองของ Apple มีขนาดไม่เล็กนัก แต่ประกอบขึ้นเพื่อประสิทธิภาพ (Apple ติดตั้งชิพ A13 Bionic ซึ่งเป็นชิพเดียวกันที่ใช้กับ iPhone 12

 

ดีไซน์ย้อนยุคสำหรับ iPhone SE 3

แม้ว่าจะมีข่าวลือว่า Apple จะเปลี่ยนโฉม iPhone SE 3 ครั้งใหญ่ แต่รายงานของฃ MacRumors Kuo กล่าวว่า iPhone SE เจนเนอเรชันที่สาม จะคล้ายกับรุ่น SE ที่มีอยู่ ซึ่งอาจบ่งบอกถึงการออกแบบย้อนยุคที่จะคงอยู่ต่อไป นั่นหมายความว่าเราจะได้กรอบหนาอันเป็นเอกลักษณ์ของ iPhone SE ที่ด้านบนและด้านล่าง รวมถึงปุ่มโฮมที่อาจใช้ Touch ID เพื่อสัมผัสได้ดียิ่งขึ้น เช่นเดียวกับเวอร์ชัน 2016 iPhone SE ที่กำลังจะมีขึ้น มีกล้องตัวเดียวที่ด้านหลังของโทรศัพท์

 

อย่างไรก็ตาม iPhone SE 3 ยังคงได้รับการออกแบบใหม่ ตามข่าวลือจากเว็บไซต์ MyDrivers ของจีน ซึ่งรายงานโดย Forbes ระบุว่า iPhone รุ่นถัดไปราคาประหยัดของ Apple จะใช้แชสซีของ iPhone XR แทน iPhone 8

 

iPhone SE 3 จะได้รับจอ LCD และ 5G

มีข่าวลือว่า Apple จะใช้จอ LCD สำหรับ SE3 อาจจะไม่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญมากนัก เพียงแค่อัปเกรดเพิ่มเติมสำหรับสิ่งต่างๆ เช่น การรองรับ 5G และโปรเซสเซอร์

 

ติดตามเพจเพื่อรับข่าวสารไอที ทันเทคโนโลยี ได้ที่ เพจ : https://web.facebook.com/iTEPiT

ที่มา : cnet.com

 

inwiptv