slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ชาบีอยากให้แฟนบอลหยุดโห่ใส่ อุสมาน เดมเบเล่

ชาบีอยากให้แฟนบอลหยุดโห่ใส่ อุสมาน เดมเบเล่

ชาบีอยากให้แฟนบอลหยุดโห่ใส่ อุสมาน เดมเบเล่ พร้อมบอกว่าที่จริงแล้วเขาจะส่ง อุสมาน เดมเบเล่ ลงเล่นในเกมกับ แอต. มาดริด ด้วย แต่จำเป็นต้องเปลี่ยนแผนเมื่อเกิดสถานการณ์ต่างๆ ภายหลังดาวเตะชาวฝรั่งเศสเจอกับเสียงโห่จากแฟนบอลอย่างรุนแรงระหว่างเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ “อาซูลกราน่า” เปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เดมเบเล่ มีภาพลักษณ์ที่ไม่ดีเท่าที่ควรในสายตาของแฟนบอล บาร์เซโลน่า มานานแล้ว จากการที่เขาไม่รักษาวินัยเท่าไหร่นัก รวมถึงมีผลงานที่ย่ำแย่ทั้งที่ทีมยอมจ่ายเงินรวมแล้ว 145 ล้านยูโร (ประมาณ 5,365 ล้านบาท) เพื่อดึงเขามาร่วมทัพ

ในฤดูกาลนี้ อุสมาน เดมเบเล่ ยังมีปัญหากับสโมสรเรื่องการไม่ยอมต่อสัญญาอีก จนทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขายังออกมาพูดเรื่องแย่ๆ ถึง บาร์เซโลน่า ในบางครั้งด้วย สาวก บาร์เซโลน่า เกลียดเขามากขึ้นจนโห่ใส่เจ้าตัวอย่างรุนแรงในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชาบี เผยว่า “ผมอยากให้พวกเขาสนับสนุน อุสมาน เดมเบเล่ นะ ผมอยากจะขอให้พวกเขาเลิกโห่ใส่เขา แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจเพื่อรับมือกับใบแดงที่เกิดขึ้น และกับสถานการณ์ของเกมในตอนนั้น”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>