slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เปิดรายชื่อนักเตะที่เชลซีพร้อมโละเพื่อระดมทุนเสริมทัพ 3 แข้งใหม่

เปิดรายชื่อนักเตะที่เชลซีพร้อมโละเพื่อระดมทุนเสริมทัพ 3 แข้งใหม่

เปิดรายชื่อนักเตะที่เชลซีพร้อมโละเพื่อระดมทุนเสริมทัพ 3 แข้งใหม่ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมันของ เชลซี เตรียมโละบรรดาแข้งส่วนเกินออกไปเพื่อระดมทุนเซ็นสัญญากับ 3 แข้งเป้าหมายในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อจากอังกฤษเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เชลซี เพิ่งจะเดินทางไปคว้าแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิล์ด คัพ มาครองหมาดๆ ด้วยการเอาชนะ พัลไมรัส ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1 อย่างไรก็ตาม เป้าหมายหลักในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้พวกเขาอาจจะต้องไปลุ้นใหม่ในฤดูกาลหน้า หลังจากตอนนี้ทีมมีคะแนนตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง ถึง 16 แต้ม

เหตุดังกล่าว ทำให้ล่าสุดมีรายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล หมายมั่นปั้นมือจะกลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีหน้าให้ได้ ด้วยการโละนักเตะส่วนเกินออกจากทีมไม่ว่าจะเป็น รูเบน ลอฟตัส-ชีค , รอสส์ บาร์คลีย์ รวมถึง คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่ย้ายไปทำผลงานน่าประทับใจกับ คริสตัล พาเลซ ด้วยสัญญายืมตัว เพื่อเป็นการระดมทุนเสริมทัพครั้งใหญ่อีกครั้ง นอกจากนี้ยังรวมถึง 3 แข้งตัวหลักที่กำลังจะหมดสัญญาทั้ง อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ซึ่งส่อแววที่จะต้องปล่อยไปแบบไร้ค่าตัวหากยังไม่ประสบความสำเร็จในการสลัดน้ำหมึก

ขณะที่ 3 เป้าหมายหลักที่ได้รับการคาดหมายว่าอยู่ในสายตาของ ทูเคิ่ล นั้นมีทั้ง ฌูลส์ กุนเด้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสของ เซบีย่า ซึ่งจะเป็นเป้าหมายอันดับแรก หลังเคยมีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักมาแล้วตั้งแต่ตลาดนักเตะรอบที่แล้ว โดยจะเข้ามาเป็นแข้งอนาคตในตำแหน่งเซ็นเตอร์ ในขณะเดียวในตำแหน่งมิดฟิลด์ก็มีชื่อของ ดีแคลน ไรซ์ จาก เวสต์แฮม ซึ่งคาดว่า เชลซี จะหันมาล่าตัวอย่างจริงจังหลังจบซีซั่นนี้ ส่วนอีกรายคือ โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี จาก โมนาโก และจะปล่อย ซาอูล ญีเกซ กองกลางชาวสแปนิชกลับไปให้ แอตเลติโก มาดริด หลังจากย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาดแต่กลับทำผลงานน่าผิดหวัง

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>