slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แลมพาร์ดยิ้มกว้างประเดิมคุมเอฟเวอร์ตัน

แลมพาร์ดยิ้มกว้างประเดิมคุมเอฟเวอร์ตัน

แฟรงก์ แลมพาร์ด เข้ามารับงานต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ ที่โดนปลดโทษฐานทำทีมผลงานได้ย่ำแย่ แถมเขาไม่ใช่ตัวเลือกเบอร์หนึ่งของบอร์ด เอฟเวอร์ตัน ด้วยเนื่องจาก วิตอร์ เปเรยร่า ถูกสาวก เอฟเวอร์ตัน รุมแอนตี้มองว่ากุนซืออังกฤษเหมาะที่จะได้งานมากกว่า

“ผมขอขอบคุณแฟนบอลสำหรับการสนับสนุน พวกเขาสนับสนุนผมตั้งแต่แรก และในที่สุดทีมก็โชว์ฟอร์มได้ดี ในทางส่วนตัว ผมขอขอบคุณแฟนบอลเป็นอย่างสูง ซึ่งต้อนรับผมอย่างอบอุ่นตั้งแต่วันแรก วันนี้เป็นวันที่พิเศษ ซึ่งผมไม่มีวันลืมอย่างเด็ดขาด แฟรงก์ แลมพาร์ด เปิดปากหลังเกมซึ่งเขาสร้างชื่อเป็นกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ที่พาทีมกำชัยได้ด้วยสกอร์ที่มโหฬารที่สุดในการจับงานนัดแรก เรา คือ เอฟเวอร์ตัน เราต้องเล่นกันด้วยความดุดัน ความเร็ว การเข้าปะทะ และแย่งบอลกลับมา มันเป็นสิ่งที่เราทำได้ในวันนี้ และมันต้องดำเนินต่อไป”

ทั้งนี้ อดีตกุนซือทีม เชลซี ได้เสริมถึงสภาพความฟิตของ ดอมินิก แคลเวิร์ต-ลูอิน กองหน้าคนสำคัญว่า “ผมหวังว่าเขาจะพร้อมในเกมบุกไปเยือน นิวคาสเซิล กลางสัปดาห์นี้ เขาซ้อมลำพังเมื่อวาน ยังมีเวลาอีกสามวันก่อนเกม เราจะต้องรอดูกันอีกที ต่อการบาดเจ็บของ เบน ก็อดฟรีย์ ซึ่งมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตั้งแต่นาทีที่ 14 และถูกเปลี่ยนออกให้ เยอร์รี มินา ลงมาแทนนั้น เชื่อว่าเขาน่าจะร้างสนามไปนานพอสมควร แต่จะมีการเช็คสภาพร่างกายอีกที

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>