slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ไรซ์เปิดใจตอบคำถามแกรีทำแฟนเชลซียิ้มไม่หุบ

ไรซ์เปิดใจตอบคำถามแกรีทำแฟนเชลซียิ้มไม่หุบ

ไรซ์เปิดใจตอบคำถามแกรี กองกลางคนเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวว่าตนอยากอยูู่ใกล้กับบ้านของตัวเองอยู่เสมอ ซึ่งบ้านหลังที่ว่าก็อยู่ใกล้กับ สแตมฟอร์ด บริดจ์ สนามเหย้าของ เชลซี มากๆ เดแคลน ไรซ์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตลอดช่วงที่ผ่านมา จนทำให้มีข่าวว่าเขาตกเป็นที่สนใจของทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยที่ ไรซ์ เปิดตัวว่าเป็นสาวก “สิงโตน้ำเงินคราม” มาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว แถมเขายังเคยอยู่กับอะคาเดที่ของที่นั่นด้วย แต่เขาก็เคยกล่าวว่าชอบใจบรรยากาศของ โอลด์ แทรฟฟอร์ด บ้านของ “ปีศาจแดง” เช่นกัน

ล่าสุด เดแคลน ไรซ์ ได้ให้สัมภาษณ์ในหลายประเด็นกับ แกรี เนวิลล์ ตำนานดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด พิธีกร สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ โดยช่วงหนึ่ง แกรี เนวิลล์ ถามว่าเขายังมีบ้านอยู่แถวย่าน คิงส์ตัน-อูปอน-เธมส์ หรือไม่ โดยมันอยูู่ห่างจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพียงแค่ 7 ไมล์เท่านั้น ซึ่ง ไรซ์ ก็ตอบว่า “มีครับ ผมอยากอยู่ใกล้กับสถานที่แห่งนี้อยู่เสมออ ผมรู้สึกว่าผมไม่อยากเสียชาติกำเนิดของตัวเอง”

ไรซ์เปิดใจตอบคำถามแกรีทำแฟนเชลซียิ้มไม่หุบ

เดแคลน ไรซ์ แข้งวัย 23 ปี บอกด้วยว่า จอห์น เทอร์รี ตำนานกองหลังของ เชลซี เป็นไอดอลของตน โดยพอถูกถามคนที่เขายกให้เป็นขวัญใจแล้วนั้น เจ้าตัวก็ตอบแทบจะทันทีว่า จอห์น เทอร์รี ครับ ผมคุยกับเขาบ่อยมากๆ ที่จริงผมคุยกับเขาตลอดนั่นแหละ ด้วยความที่ผมโตมาในฐานะการเป็นแฟนบอล เชลซี, มีตั๋วปีของที่นั่น, ได้ชมเกมทุกนัด, เคยอยู่ในอะคาเดมี มันทำให้ผมชอบ เจที มาตั้งแต่เด็ก เจที ใส่เบอร์ 26 และสมัยที่ผมยังเป็นเด็กน่ะผมก็บอกกับตัวเองว่าถ้าสามารถขึ้นไปเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของเชลซี ได้แล้วล่ะก็ ผมก็อยากจะใส่เบอร์ 26 แต่พอโตขึ้นแล้วผมก็เลิกคิดถึงเรื่องนั้นแล้วล่ะ มันคงจะดูน่ากลัวนิดๆ น่ะนะถ้าผมยังจะทำแบบนั้นให้ได้

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>