slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Lost Ark ดึงผู้เล่นพร้อมกัน มากกว่า 1 ล้านคน ภายในเวลา 48 ชั่วโมง

Lost Ark เกมออนไลน์ที่สามารถดึงผู้เล่นพร้อมกัน มากกว่า 1 ล้านคน ภายในเวลาเพียง 2 วัน

Lost Ark ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามของเกาหลีใต้เพิ่งเปิดตัวไปทั่วโลกบนแพลตฟอร์ม Steam การเปิดตัวในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยดึงดูดผู้เล่นพร้อมกันมากกว่าหนึ่งล้านคนในเวลาเพียงสองวัน ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของเกมได้นำพามันเข้าสู่รายชื่อเกมยอดนิยมที่สุดของ Steam อย่างรวดเร็ว โดยวางไว้ในบริษัทเดียวกันกับชื่อที่มีชื่อเสียงเช่น DOTA2 และ CSGO

The Lost Ark มอบโอกาสให้ผู้เล่นสร้างคลาสฮีโร่ที่ปรับแต่งได้หลายคลาส โดยแต่ละคลาสจะมีทักษะเฉพาะของตัวเอง เช่นเดียวกับเกมอื่น ๆ โดยผู้เล่นจะต้องโจมตี ฟัน และบุกทะลวงฝ่าฝูงศัตรูเพื่อรับประสบการณ์และพัฒนาทักษะใหม่ ๆ เมื่อถึงระดับหนึ่ง ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาท้ายเกมและความท้าทายที่ไม่เหมือนใคร

ไม่เหมือนกับเกมอื่น ๆ Lost Ark ให้ผู้เล่นมีตัวเลือกมากขึ้นในการปรับแต่งและปรับแต่งตัวละครของพวกเขา ผู้เล่นใหม่สามารถเลือกเพศของตัวละคร ลักษณะใบหน้า สีผิว ชุด ทรงผม และแม้กระทั่งสีตา

ตามที่ผู้พัฒนาเกมกล่าว ผู้เล่นที่ต้องการสร้างอวาตาร์ของตนเองให้โดดเด่นจากฝูงชนสามารถซื้อเครื่องสำอางต่างๆ ผ่านไมโครทรานส์แอ็กชัน ผู้เล่นยังสามารถรับไอเทมหายากและพิเศษจากร้านค้าเกมได้อีกด้วย

 

ติดตามเพจเพื่อรับข่าวสารไอที ทันเทคโนโลยี ได้ที่ เพจ : https://web.facebook.com/iTEPiT

 

ที่มา : techspot.com

inwiptv