slider2
slider2
previous arrow
next arrow
วิธีการลดน้ำหนักในเเบบฉบับ คิมเซจอง เพื่อรับบท ชินฮารี ใน A Business Proposal

วิธีการลดน้ำหนักในเเบบฉบับ คิมเซจอง เพื่อรับบท ชินฮารี ใน A Business Proposal

เมื่อ A Business Proposal ขึ้นเเท่นกลายเป็นซีรีส์ดังที่ใครหลายคนต่างให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุกเบาสมอง ผนวกกับได้นักเเสดงหลักอย่างอันฮโยซอบเเละคิมเซจอง ยิ่งทำให้คนดูเฝ้าลุ้นรอคอยกันเกือบทุกอีพี นอกเหนือจากเคมีที่เข้ากันเเล้ว ทั้งสองยังสามารถเเสดงเเละถ่ายทอดบทบาทของตัวละครออกมาได้อย่างถึงรสถึงขิง จนสามารถครองใจคนดูเกือบในทุกๆ ประเทศที่มีการฉาย ในส่วนของเรตติ้งก็พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ เกือบทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ

ไม่เพียงเท่านั้น ด้วยกระเเสความดังที่เกิดขึ้น ส่งผลให้สื่อหลากหลายสำนักได้นำเนื้อเรื่องมาปรับเปลี่ยนผลิตคอนเทนต์ เรียกยอดคนติดตามให้เเก่องค์กรตนเอง เเละหลายครั้งผลที่ตามมามักจะเป็นบวกจนเเทบกล่าวได้ว่า นี่เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่มีความดังไม่ต่างจาก descendants of the sun เลยเเม้เเต่น้อย ทุกอย่างที่มีความเกี่ยวข้องกับซีรีส์ ทั้งนักแสดง เพลงประกอบ ล้วนเเล้วดังพลุเเตกเกือบทั้งสิ้น

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้มีเพียง 12 ตอน เฉลี่ยตอนล่ะ 1 ชั่วโมง ซึ่งตอนนี้ ได้ฉายไปเเล้วมากถึง 8 ตอน ทุกตอนคุ้มค่าเน็ตมากบอกเลย โดยเฉพาะตอนนี้ ท่านประธานสุดหล่ออย่างคังเเทมูนอกจากจะเป็นชายหนุ่มคลั่งรัก เขายังจัดอยู่ในหมวดหมู่เเฟนหน้าเด็กสายเปย์ เเละยังมีทักษะการเล่นมุขจีบสาวขึ้นชื่อมือฉมัง

แต่ถ้าหากพูดถึงนักเเสดงสาวสวยอย่างคิมเซจอง (Kim Se Jeong) เเล้ว บอกเลยว่าเธอยอมลดน้ำหนักมากถึง 5 กิโลกรัม เพื่อมารับบทสาวสุดโก๊ะในเเบบฉบับชินฮารี ซึ่งเธอสามารถทำได้สำเร็จในเวลา 2 สัปดาห์

โดยเธอให้ความสำคัญกับมื้ออาหารในเเต่ละมื้ออย่างมาก เรียกง่ายๆ ว่า ‘กินให้พออิ่ม ก็พอเเล้ว’ เปิดฉากเริ่มมื้อเช้าด้วยกรีกโยเกิร์ตกับเเอปเปิ้ลเเละกลิ่นชาม่อน ส่วนมื้อเที่ยงจะเป็นอกไก่หรือสลัดเเซลม่อน ในกรณีที่ตารางยุ่งๆ เธอจะเพิ่มอาหารที่มีเเคลลอรี่ต่ำอย่างซูชิทูน่าเเละซุปสาหร่ายเต้าหู้ด้วยเช่นกัน

เเต่หากเกิดหิวระหว่างวัน เธอจะเลือกทานมะเขือเทศเชอรี่ ถั่ว หรือผลไม้อบเเห้ง ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังใช้วิธี IF เวลาที่เธออยู่บ้านทั้งวัน เธอตั้งเป้าหมายกินเเค่ 2 มื้อต่อวัน เเละงดทานอาหารหลังจาก 5 โมงเย็นเป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม นอกจากการให้ความสำคัญกับการควบคุมอาหารเเล้ว เธอยังใส่ใจในการออกกำลังกายไม่เเพ้กัน อย่างการวิ่งเเละปีนหน้าผา เหล่านี้ต่างเเสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของเธอได้เป็นอย่างดี

____________________________________

อ้างอิงข้อมูลจาก :

https://www.popcornfor2.com/m/detail?id=120005&fbclid=IwAR2MGeeoobSckvDmeawvznr05hQjmZI303mNg1bGjrtpF1VUJ88Jac6vr_s

inwiptv