slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โรมาโน ยืนยัน บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอซื้อตัว ไรอัน กราเวนเบิร์ช

โรมาโน ยืนยัน บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอซื้อตัว ไรอัน กราเวนเบิร์ช

โรมาโน ยืนยัน บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอซื้อตัว ไรอัน กราเวนเบิร์ช บาเยิร์น มิวนิค จัดการยื่นข้อเสนอก้อนแรกจำนวน 25 ล้านยูโร (ประมาณ 928 ล้านบาท) บวกออปชันเพิ่มเติม ให้กับ อาแจ็กซ์ พิจารณาแล้ว เพื่อขอซื้อตัว ไรอัน กราเวนเบิร์ช ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน เหยี่ยวข่าวคนดัง เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา

ไรอัน กราเวนเบิร์ช ถือเป็นหนึ่งในแข้ง “วันเดอร์คิด” ที่ได้รับการจับตามองและตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมชั้นนำในยุโรป อาทิ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องการดึงตัวมาทดแทน พอล ป็อกบา ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ บาร์เซโลนา ที่จ้องดึงตัวไปเสริมความแกร่งในแดนกลางเช่นกัน หลังจากเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้ อาแจ็กซ์ นับตั้งแต่ถูกดันขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2018 โดยลงเล่นแล้วทั้งสิ้น 141 เกมทุกรายการ และถูกเรียกตัวติดทีมชาติฮอลแลนด์ชุดใหญ่ไปเรียบร้อย

โรมาโน่ยืนยัน บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอซื้อตัว ไรอัน กราเวนเบิร์ช

ล่าสุดดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเจองานยาก เมื่อ ฟาบริซิโอ โรมาโน ยืนยันว่า บาเยิร์น มิวนิค รุกคืบกับดีลนี้แล้ว โดยระบุว่า บาเยิร์น ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ อาแจ็กซ์ แล้ว ในราคาเบื้องต้นที่ 15 ล้านยูโร บวกออปชันเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร ทำให้มีมูลค่ารวมอยู่ที่ 25 ล้านยูโร อย่างไรก็ตาม อาแจ็กซ์ ยังคงต้องการค่าตัวมากกว่านี้ และการเจรจาเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น” สำหรับ ไรอัน กราเวนเบิร์ช ที่อยู่ในความดูแลของ มิโน ไรโอลา เอเยนต์คนดัง มีสัญญาอยู่กับ อาแจ็กซ์ ถึงปี 2023 และตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ทำให้มีโอกาสสูงที่จะถูก อาแจ็กซ์ ปล่อยตัวออกมาหลังจบซีซันนี้ เพื่อป้องกันการเสียนักเตะไปแบบไม่มีค่าตัวในปีหน้า

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>