slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สายหารงานเข้า Netflix กำลังทดสอบวิธีการระงับการแชร์บัญชีระหว่างครอบครัว

สายหารงานเข้า Netflix กำลังทดสอบวิธีการระงับการแชร์บัญชีระหว่างครอบครัว

Netflix ไม่สนใจข้อเท็จจริงที่ว่าผู้คนจำนวนมากแบ่งปันรายละเอียดการเข้าสู่ระบบบัญชีของตนกับผู้อื่น เป็นหนึ่งในเหตุผลที่สตรีมมิ่งยักษ์แนะนำโปรไฟล์แยกต่างหากและอนุญาตให้สตรีมหลายรายการพร้อมกันด้วยแผนการเลือก ปัญหาคือคุณลักษณะเหล่านี้ได้รับการออกแบบสำหรับบัญชีที่จะแบ่งปันภายใต้หลังคาเดียว ไม่ใช่กับญาติหรือเพื่อนที่อยู่ครึ่งทางทั่วประเทศ

ในปีที่ผ่านมา Netflix ได้พยายามทำให้ผู้ใช้ที่แชร์นอกบ้านทำได้ง่าย ปลอดภัย และเป็นธรรม ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า Netflix จะเริ่มทดสอบคุณสมบัติสองอย่างที่เกิดขึ้นเพื่อต่อสู้กับปัญหา

ตัวเลือก “เพิ่มสมาชิกพิเศษ” จะช่วยให้ผู้ถือแผนมาตรฐานและพรีเมียมสามารถเพิ่มบัญชีย่อยได้มากถึงสองบัญชีสำหรับผู้ที่ไม่ได้อาศัยอยู่ด้วย บัญชีย่อยแต่ละบัญชีจะมีโปรไฟล์ คำแนะนำ และข้อมูลรับรองการเข้าสู่ระบบของตนเอง

ผู้ใช้ระยะไกลที่มีอยู่จะสามารถโอนโปรไฟล์การดูของพวกเขาไปยังบัญชีใหม่หรือไปยังบัญชีย่อยของสมาชิกเพิ่มเติมเพื่อเก็บประวัติการดูและคำแนะนำส่วนบุคคล

Netflix จะทดลองใช้แนวทางใหม่ในชิลี คอสตาริกา และเปรู โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 2,380 CLP ในชิลี, $2.99 ​​USD ในคอสตาริกา และ 7.9 PEN ในเปรู

 

ติดตามเพจเพื่อรับข่าวสารไอที ทันเทคโนโลยี ได้ที่ เพจ : https://web.facebook.com/iTEPiT

ที่มา : techspot.com

inwiptv