slider2
slider2
previous arrow
next arrow
TikTok เตรียมขยายเวลาในการอัปคลิปวิดีโอที่มีความยาวสูงสุด 10 นาที
แอปพลิเคชัน TikTok

 

TikTok เตรียมขยายเวลาในการอัปคลิปวิดีโอที่มีความยาวสูงสุด 10 นาที

โดยสังเขป: TikTok ได้รับผู้ใช้มากกว่าหนึ่งพันล้านรายต่อเดือนในช่วง 5 ปี นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก ความนิยมที่ได้รับต้องขอบคุณวิดีโอแบบสั้นบนแอปที่มักจะมีความยาวน้อยกว่าหนึ่งนาที

ตอนนี้ TikTok กำลังเปิดตัวการอัปเดตสำหรับแพลตฟอร์ม ซึ่งจะเพิ่มความยาวสูงสุดของวิดีโอที่ผู้ใช้สามารถอัปโหลดได้ถึง 10 นาที แอปนี้มีชื่อเสียงในด้านคลิปความยาวสูงสุด 15 วินาที ซึ่งในที่สุดก็เพิ่มขึ้นเป็น 60 วินาที ขีดจำกัดนั้นถูกเพิ่มเป็น 3 นาทีในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว

“เราคิดอยู่เสมอเกี่ยวกับวิธีการใหม่ในการสร้างคุณค่าให้กับชุมชนของเราและเสริมสร้างประสบการณ์ TikTok ปีที่แล้ว เราเปิดตัววิดีโอที่ยาวขึ้น ทำให้ชุมชนของเรามีเวลามากขึ้นในการสร้างและรับความบันเทิงบน TikTok” – โฆษกของ TikTok กล่าว

ในแถลงการณ์ “วันนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเริ่มเปิดตัวความสามารถในการอัปโหลดวิดีโอที่มีความยาวสูงสุด 10 นาที ซึ่งเราหวังว่าจะปลดปล่อยความเป็นไปได้ที่สร้างสรรค์ยิ่งขึ้นสำหรับผู้สร้างของเราทั่วโลก”

ความยาวสูงสุดของวิดีโอที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของ TikTok แสดงให้เห็นว่าต้องการแข่งขันโดยตรงกับ YouTube มากขึ้น การย้ายครั้งนี้จะทำให้ผู้ใช้สร้างวิดีโอที่ยาวขึ้นและสามารถดึงดูดผู้ชมที่มีอายุมากกว่าได้ แต่หลายคนชอบ TikTok เพราะความกระชับและมีความคิดสร้างสรรค์ สิ่งเหล่านี้ทำให้ผู้ใช้คิดหาวิธีที่ชาญฉลาดในการสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจภายในเวลาไม่กี่นาทีเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ติดตามรายใหม่

ความยาววิดีโอสูงสุด 10 นาทีจะเปิดตัวทั่วโลกในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ผู้ใช้จะต้องใช้แอปเวอร์ชันล่าสุด และจะได้รับแจ้งเมื่อได้รับการอัปเดต

 

ติดตามเพจเพื่อรับข่าวสารไอที ทันเทคโนโลยี ได้ที่ เพจ : https://web.facebook.com/iTEPiT

 

ที่มา : techspot.com

inwiptv