slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ตอนนี้คุณสามารถรับชมรายการทีวีกว่า 4,000 รายการฟรีบน YouTube

ตอนนี้คุณสามารถรับชมรายการทีวีกว่า 4,000 รายการฟรีบน YouTube

เกิดอะไรขึ้น? YouTube กำลังเข้าร่วมเวทีสตรีมซีรีส์ทีวีที่รองรับโฆษณาจำนวนมาก ยักษ์ใหญ่ที่ Google เป็นเจ้าของตอนนี้นำเสนอรายการทีวีเกือบ 4,000 ตอนจากช่วงหลายปีที่ผ่านมา รวมถึง Andromeda, Hell’s Kitchen, Scream Queens และ Heartland โดยมีเพิ่มถึง 100 เรื่องรวมถึงภาพยนตร์ในแต่ละสัปดาห์

 

การสตรีมแบบมีโฆษณาสนับสนุนกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่ไม่สมัครหรือไม่สามารถสมัครใช้งานตัวเลือกแบบชำระเงินจำนวนมากในตลาดได้ Tubi, Pluto TV, The Roku Channel, IMDb TV, Xumo, Plex, Samsung, Vizio และ Peacock ของ NBCU เป็นเพียงชื่อบางส่วนที่นำเสนอเนื้อหาฟรีสำหรับผู้ที่ยินดีรับชมโฆษณา และตอนนี้ YouTube ก็ได้ดำเนินการตามสมควรแล้ว

 

YouTube ได้นำเสนอภาพยนตร์ที่สนับสนุนโฆษณามาเป็นเวลานานเพื่อให้ผู้คนสามารถสตรีมได้อย่างอิสระ ดังนั้นการย้ายเข้าสู่รายการทีวีจึงเป็นวิวัฒนาการตามธรรมชาติ และในขณะที่มีรายการไร้สาระที่น่าดึงดูดใจมากมายในแคตตาล็อกภาพยนตร์ เช่น Sniper: Special Ops ของ Steven Seagal มีอัญมณีอยู่ไม่กี่อย่างในนั้น รวมถึงคลาสสิก 80s Over the Top, Teen Wolf และ Robocop พร้อมด้วย Legally Blonde and Gone ใน 60 วินาที

สำหรับรายการทีวี มีให้บริการสำหรับผู้ที่อยู่ในสหรัฐฯ ผ่านทางเว็บ อุปกรณ์เคลื่อนที่ และ “ทีวีที่เชื่อมต่อผ่านแอป YouTube TV ส่วนใหญ่” คุณภาพของการแสดงที่นำเสนอจะแตกต่างกันไป แม้ว่าจะไม่ฟรี แต่ Disney+ จะเพิ่มระดับการสนับสนุนโฆษณาให้กับแผนในปลายปีนี้ โดยเสนอตัวเลือกที่ถูกกว่าพร้อมกับการเข้าถึงมาตรฐาน 7.99 ดอลลาร์ต่อเดือน เป็นสิ่งที่ Hulu มีให้เช่นกัน แต่ดูเหมือนว่า Netflix จะไม่นำโฆษณามาให้บริการ อย่างน้อยก็ไม่ใช่ในระยะเวลาอันใกล้นี้

 

ติดตามเพจเพื่อรับข่าวสารไอที ทันเทคโนโลยี ได้ที่ เพจ : https://web.facebook.com/iTEPiT

 

ที่มา : techspot.com

inwiptv