slider2
slider2
previous arrow
next arrow
บทบาทครั้งใหม่ของ ‘ฮันฮโยจู’ ในลุคหน่วยปฏิบัติการพิเศษสุดเเกร่ง

บทบาทครั้งใหม่ของ ‘ฮันฮโยจู’ ในลุคหน่วยปฏิบัติการพิเศษสุดเเกร่ง

อีกหนึ่งภาพถ่ายที่โคตรเท่ สำหรับสาวสวยอย่าง ฮันฮโยจู (Han Hyo ju) รับบทเป็น ยุนเเซบม ตำรวจหญิงในหน่วยปฏิบัติการพิเศษของกรุงโซลในซีรีส์ ‘Happiness’

ส่วนหนึ่งจากภาพถ่ายของ ยุนเเซบม (รับบทโดย ฮันฮโยจู)

เเน่นอนว่าเมื่อเอ่ยถึง ฮันฮโยจู เธอเป็นนักเเสดงหญิงชาวเกาหลีที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการบันเทิง ถึงเเม้ว่าก่อนหน้านี้ เธอจะห่างหายจากการเเสดงซีรีส์ไปกว่า 5 ปี เเต่หากย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน เธอเป็นเจ้าของผลงานซิทคอมชื่อดังอย่าง Nonstop 5 รวมถึงภาพยนตร์ My Boss, My Teacher ซึ่งสามารถกวาดรายได้อันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิสที่เกาหลีใต้ถึงสองสัปดาห์ติดต่อกัน

อย่างไรก็ตาม การกลับมารับงานเเสดงครั้งล่าสุดของเธอค่อนข้างมีความท้าทายกว่าครั้งอื่นๆ ที่ผ่านมา เนื่องจากบทมีรายละเอียดที่ต้องอาศัยการทำการบ้านอย่างหนัก โดยเธอให้สัมภาษณ์ถึงบทบาทในซีรีส์ Happiness ว่า :

“ยุนเเซบมเป็นคนที่ทำก่อนคิดค่ะ เธอเป็นคนที่มีความยุติธรรม อบอุ่น เเละพึ่งพาได้ เป็นตัวละครที่เรียบง่ายเเละเท่มาก ก่อนที่จะรับบทนี้ ฉันไม่ค่อยรู้เรื่องหน่วยปฏิบัติการพิเศษของตำรวจเท่าไรค่ะ ดังนั้น ฉันจึงตั้งใจทำการบ้านอย่างมาก เพื่อเข้าใจกับอาชีพของเธอ เพราะในซีรีส์ Happiness ก็มีฉากเเอ็กชันอยู่เยอะเลยค่ะ”

ประเด็นต่อมา เชื่อว่าหลายคนคงคิ้วขมวดมึนงงตามๆ กันว่า คำว่า Happiness (ความสุข) อ่านดูเเล้ว มันให้อารมณ์เหมือนย้อนเเย้งกับพล็อตเรื่องอย่างไรอย่างนั้น กล่าวได้ว่า ซีรีส์เเนวซอมบี้ระทึกขวัญเกี่ยวอะไรกับความสุขด้วยล่ะ ?

เริ่มเเรกคุณต้องตั้งหลักทำความเข้าใจก่อนว่า ซีรีส์เรื่องนี้นอกเหนือจากโครงเรื่องมีความสอดคล้องกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในปัจจุบันเเล้วนั้น อีกด้านหนึ่ง Happiness ยังชวนคุณค้นหาความหมายของคำว่าความสุขอีกด้วย

ซึ่งถ้าหากคุณได้พิจารณาการให้สัมภาษณ์ของผู้กำกับอันกิลโฮ คุณสามารถมองทะลุถึงเเก่นหรือเนื้อความที่สอดเเทรกอยู่ภายในซีรีส์อย่างกระจ่างชัดขึ้น โดยเขาได้บอกว่า :

“Happiness เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความขัดเเย้งเเละความเห็นเเก่ตัวของมนุษย์ที่เกิดขึ้นท่ามกลางสถานการณ์ที่รุนแรง เเละในสถานการณ์นั้น ผู้คนต่างเเสวงหาความสุขที่เเตกต่างกัน ซีรีส์เรื่องนี้ จะดำเนินไปพร้อมกับการค้นหาความหมายของคำว่าความสุขว่าเเท้จริงเเล้วคืออะไรกันเเน่”

ทีเซอร์ซีรีส์ Happiness

โปสเตอร์ซีรีส์ Happiness

❛ ท่ามกลางวิกฤตโรคระบาดในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง สะท้อนให้เห็นถึงความเหลื่อมล้ำ ทุนนิยม ความเห็นแก่ตัวของผู้คนในนั้นเพื่อที่จะเอาชีวิตรอด ❜

ติดตามข่าวสารจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv