slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ เจอร์เกน คล็อปป์ เพื่อโน้มน้าวให้ต่อสัญญา

ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ เจอร์เกน คล็อปป์ เพื่อโน้มน้าวให้ต่อสัญญา

ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ เจอร์เกน คล็อปป์ เพื่อโน้มน้าวให้ต่อสัญญา ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อาจเปลี่ยนใจที่จะกลับมาต่อสัญญาคุมทัพ ลิเวอร์พูล แทนฉบับเดิมที่จะหมดลงในปี 2024 หลัง ลิเวอร์พูล กำลังพยายามโน้มนาวอยู่ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

ในเวลานี้ หงส์แดง กำลังพยายามเดินหน้าจับกุนซือชาวเยอรมัน ต่อสัญญาให้ได้ และมีทิศทางเป็นไปในทางบวกด้วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจอร์เกน คล็อปป์ เคยยืนกรานมาตลอดว่า จะก้าวลงจากตำแหน่งหลังหมดสัญญาในปี 2024 เดลี่ เมล รายงานว่า ไมค์ กอร์ดอน ประธาน เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) ได้เข้ามาให้กำลังใจทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา พร้อมด้วย มาร์ค โคซิคเก่อ เอเยนต์ของ เจอร์เกน คล็อปป์ โดยคาดว่ามีการพูดคุยเบื้องต้นเรื่องสัญญากันแล้ว

ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ เจอร์เกน คล็อปป์ เพื่อโน้มน้าวให้ต่อสัญญา
(เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล)

ขณะที่ เทเลกราฟ สื่อเมืองผู้ดีอีกเจ้ารายงานว่า คล็อปป์ วัย 54 ปี จะขยายสัญญาออกไปอีก 4 ปี หลังมาทำงานในถิ่น แอนฟิลด์ ตั้งแต่ปี 2015 และประสบความสำเร็จพาทีมได้ทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก, สโมสรโลก และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ นอกจากนั้นในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ยังมีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์คว้า 4 แชมป์อีกด้วย หลังได้ถ้วย คาราบาว คัพ มาแล้วหนึ่งใบ ขณะที่ พรีเมียร์ลีก ก็ตาม แมนฯ ซิตี้ อยู่แค่ 1 แต้ม ส่วน แชมเปี้ยนส์ ลีก ชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ด้าน เอฟเอ คัพ ผ่านเข้าไปชิงกับ เชลซี ในเดือน พ.ค. นี้

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>