slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สื่อเผย โรเมลู ลูกากู ติดต่อไปหา อินเตอร์ เพื่อขอให้อีกฝ่ายดึงตนกลับไป

สื่อเผย โรเมลู ลูกากู ติดต่อไปหา อินเตอร์ เพื่อขอให้อีกฝ่ายดึงตนกลับไป

สื่อเผย โรเมลู ลูกากู ติดต่อไปหา อินเตอร์ เพื่อขอให้อีกฝ่ายดึงตนกลับไป โรเมลู ลูกากู กองหน้า เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อกับ อินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัดของเขาเพื่อพูดถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายกลับไปอยู่กับที่นั่น ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต และ ตุ๊ตโต้สปอร์ต 2 สื่อของประเทศอิตาลี

โรเมลู ลูกากู เคยทำผลงานได้สุดยอดกับ อินเตอร์ มิลาน หลังย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับที่นั่นเมื่อช่วงปี 2019 จนทำให้ เชลซี ยอมทุ่มเงิน 97.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,290 ล้านบาท) เพื่อดึงเขามาร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปีก่อน แต่จนถึงตอนนี้เจ้าตัวกลับยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้ แถมยังเคยให้สัมภาษณ์ในเชิงที่สื่อว่าอยากกลับ อินเตอร์ อีก ก่อนที่จะออกมาขอโทษในเวลาต่อมา

ล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต และ ตุ๊ตโต้สปอร์ต แฉว่า ลูกากู พยายามที่จะดันให้เกิดการย้ายทีมอีกครั้งด้วยการติดต่อหา อินเตอร์ ผ่านการวิดีโอคอล นับตั้งแต่จบเกมที่ทีมแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมกับขอร้องให้ทาง อินเตอร์ ดึงเขากลับไปให้ได้

สื่อเผย โรเมลู ลูกากู ติดต่อไปหา อินเตอร์ เพื่อขอให้อีกฝ่ายดึงตนกลับไป

อย่างไรก็ตาม จากปัญหาทางการเงินในตอนนี้ก็ทำให้ อินเตอร์ มิลาน แจ้งกับ โรเมลู ลูกากู ไปว่าอย่างมากที่สุดพวกเขาทำได้เพียงข้อเสนอแบบขอยืมตัวเท่านั้น ขณะที่ เชลซี ก็อาจจะต้องรอให้การซื้อ-ขายทีมมันเสร็จสิ้นก่อน ถึงจะค่อยตัดสินใจได้ว่า โรเมลู ลูกากู จะยังได้อยู่กับทีมต่อไปรึเปล่า

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>