slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แวร์เนอร์ลั่นไม่เสียใจเลือกเชลซีมากกว่าลิเวอร์พูล

แวร์เนอร์บอกเองไม่เสียใจที่เลือกไปอยู่กับเชลซีมากกว่าลิเวอร์พูล

แวร์เนอร์บอกเองไม่เสียใจที่เลือกไปอยู่กับเชลซีมากกว่าลิเวอร์พูล ทีโม แวร์เนอร์ กองหน้า เชลซี กล่าวว่าไม่นึกเสียใจแต่อย่างใดที่เลือกจะมาเล่นให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” มากกว่า ลิเวอร์พูล สมัยที่ ทีโม แวร์เนอร์ เล่นให้ แอร์เบ ไลป์ซิก เขาสามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำจนทำให้เป็นที่สนใจของหลายทีมชั้นนำทั่วทวีปยุโรป อย่างเช่น เชลซี และ ลิเวอร์พูล เป็นต้น ก่อนที่สุดท้ายเขาจะเลือกมาอยู่กับทีมดังของกรุงลอนดอน ถึงกระนั้นฟอร์มการทำประตูของเขาก็ไม่โดดเด่นเหมือเนเก่าจนทำให้หลายคนคิดว่าเขาตัดสินใจผิดในเรื่องการย้ายทีม

ทีโม แวร์เนอร์ เผยว่า “สิ่งเดียวที่ผมพอจะพูดได้ก็คือพวกเเขา (ลิเวอร์พูล) มีผู้จัดการทีมเป็นคนเยอรมัน ผมรู้จักเขามาตั้งแต่หลายปีก่อนหน้านี้แล้ว เพราะตอนที่ผมอยู่กับ สตุ๊ตการ์ท น่ะ เขาเคยพูดเกี่ยวกับการชวนผมไปเล่นที่ ดอร์ทมุนท์ แต่หลังจากนั้นผมเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่และโอกาสการย้ายทีมในตอนนั้นก็หมดลง”

แวร์เนอร์ลั่นไม่เสียใจเลือกเชลซีมากกว่าลิเวอร์พูล

“พอมาเล่นกับ ไลป์ซิก ผมก็มีความเป็นไปได้ที่จะได้ย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ผมเคยคิดเกี่ยวกับการมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล เหมือนกัน และสำหรับผมมันก็มีความเป็นไปได้สูงมากๆ ด้วยที่จะเกิดดีลแบบนั้น แต่ท้ายที่สุดแล้วผมก็ตัดสินใจเลือก เชลซี ซึ่งมันก็ทำให้ผมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน มันไม่ใช่การตัดสินใจที่เลวร้ายที่สุดของผมหรอก”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>