slider2
slider2
previous arrow
next arrow
BOE อาจไม่ได้เป็นผู้ผลิตจอให้ iPhone 14 หลังการเปลี่ยนแปลงหน้าจอโดยไม่ได้รับอนุญาต

BOE อาจสูญเสียคำสั่งซื้อ iPhone 14 นับล้านหลังการเปลี่ยนแปลงหน้าจอโดยไม่ได้รับอนุญาต

มีรายงานว่า Apple กำลังมองหาที่จะย้ายคำสั่งซื้อหน้าจอ iPhone 14 OLED สูงสุด 30 ล้านรายการออกจาก BOE หลังจากการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดของ Apple ของบริษัท

 

BOE ถูกกล่าวหาว่าเปลี่ยนความกว้างวงจรของทรานซิสเตอร์ฟิล์มบาง (TFT) บน iPhone 13 และถูกจับโดย Apple ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 Apple หยุดการผลิต และขณะนี้มีรายงานว่า BOE มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียคำสั่งซื้อทั้งหมดในการผลิตจอให้กับไอโฟน 14

 

ตามรายงานของ The Elec แหล่งข่าวที่ไม่ระบุรายละเอียดกล่าวว่า BOE ได้ส่งผู้บริหารระดับ C ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าจะเป็น Chief Technology Officer หรือแม้แต่ Chief Executive Officer ไปยังสำนักงานใหญ่ของ Apple เขาหรือเธอรวมทั้งพนักงานอีกจำนวนหนึ่งไม่ทราบจำนวน ได้นำเสนอกรณีของพวกเขาว่าทำไมพวกเขาถึงเปลี่ยนการออกแบบ

 

ไม่รู้ว่า Apple มีปฏิกิริยาอย่างไร แต่ The Elec กล่าวว่าทีม BOE ขอให้บริษัทอนุมัติการผลิตแผง iPhone 14 OLED แต่ไม่ได้รับการตอบสนองที่ชัดเจน แต่ The Elec ระบุประมาณว่า BOE จะได้รับคำสั่งซื้อ 30 ล้านรายการ หากไม่ใช่สำหรับเหตุการณ์นี้ เชื่อว่าตอนนี้ Apple มีแนวโน้มที่จะสั่งซื้อระหว่าง Samsung Display และ LG Display แทน

 

อย่างไรก็ตาม การผลิตบนหน้าจอ iPhone 14 คาดว่าจะเริ่มผลิตได้เร็วที่สุดในเดือนมิถุนายนนี้

The Elec มีประวัติที่หลากหลายเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ Apple แม้ว่าจะมีประเด็นที่ดีเกี่ยวกับซัพพลายเชนก็ตาม อย่างเรื่องนี้ก็มีประเด็นที่แย่กว่าอย่างเห็นได้ชัดในแผนเฉพาะของ Apple หรือการอนุมานจากข้อมูลที่รวบรวมมาจากภายใน

 

ติดตามเพจเพื่อรับข่าวสารไอที ทันเทคโนโลยี ได้ที่ เพจ : https://web.facebook.com/iTEPiT

ที่มา : appleinsider.com

inwiptv