slider2
slider2
previous arrow
next arrow
TIKTOK จะแบ่งปันรายได้โฆษณากับผู้สร้างวิดีโอ

TIKTOK จะแบ่งปันรายได้โฆษณากับผู้สร้างวิดีโอ

TikTok บริการสำหรับสร้างและดูวิดีโอสั้น ๆ วางแผนที่จะมอบวิธีใหม่ในการสร้างรายได้ให้กับผู้สร้างคอนเทนต์ กำลังเปิดตัวโปรแกรมใหม่ซึ่งจะโอนรายได้ส่วนหนึ่งไปยังผู้สร้างชั้นนำในกรณีที่โฆษณาแสดงพร้อมกับวิดีโอของพวกเขา รูปแบบที่คล้ายกันสำหรับการให้รางวัลผู้สร้างคอนเทนต์กำลังใช้งานโดยบริการวิดีโอ YouTube

 

โปรแกรมใหม่นี้เรียกว่า TikTok Pulse จะแสดงโฆษณาโดยเฉพาะพร้อมกับ “วิดีโอ TikTok 4% อันดับต้น ๆ” ที่บริษัทประกาศในบล็อกโพสต์ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีโอกาสสร้างรายได้จากการโฆษณา ครีเอเตอร์และผู้เผยแพร่ที่มีสมาชิกอย่างน้อย 100,000 คนจะมีสิทธิ์ได้รับส่วนแบ่งรายได้จากโฆษณา

 

 

“เพื่อช่วยให้แบรนด์ต่างๆ เข้าถึงความบันเทิงและวัฒนธรรมบน TikTok เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะแนะนำ TikTok Pulse ซึ่งเป็นโซลูชันการโฆษณาตามบริบทใหม่ที่ช่วยให้ผู้โฆษณาวางแบรนด์ของตนไว้ข้างๆ เนื้อหาอันดับต้นๆ ในฟีด For You TikTok Pulse จะมอบเครื่องมือและการควบคุมให้กับแบรนด์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาและแนวโน้มในชีวิตประจำวันเหล่านี้ที่มีส่วนร่วมกับชุมชน”

 

“TikTok Pulse ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้แบรนด์มีเครื่องมือและการควบคุมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาในชีวิตประจำวันเหล่านี้ และแนวโน้มการมีส่วนร่วมของชุมชน” บริษัทกล่าว นอกจากนี้ TikTok จะแบ่ง 50% ของรายได้จากโฆษณากับผู้สร้างที่ได้รับอนุมัติ Sandie Hawkins ซีอีโอของ TikTok แห่ง Global Business Solutions North America กล่าวกับ The Verge บริการวิดีโอ YouTube ให้บริการวิดีโอ YouTube แก่ผู้เขียนเนื้อหาเกือบเท่ากัน

 

นักการตลาดในปัจจุบันกำลังมองหาโอกาสที่จะได้สัมผัสกับช่วงเวลาทางวัฒนธรรมที่เกี่ยวข้อง เป้าหมายของเราคือการสร้างเครื่องมือสร้างสรรค์สำหรับแบรนด์ที่จะค้นพบและเชื่อมต่อกับชุมชนในวงกว้างรอบตัวพวกเขา TikTok Pulse ทำให้แบรนด์เป็นหัวใจของชุมชน TikTok และควบคู่ไปกับเนื้อหาที่กำลังมาแรงซึ่งขับเคลื่อนการสนทนาและการดำเนินการ

 

TikTok Pulse จะเปิดตัวในเดือนมิถุนายนในสหรัฐอเมริกา Hawkins กล่าว; หลังจากนั้นจะพร้อมใช้งานสำหรับครีเอเตอร์ในภูมิภาคต่างๆ ของโลกในฤดูใบไม้ร่วงนี้

 

ครีเอเตอร์และผู้เผยแพร่เป็นศูนย์กลางของความบันเทิงบน TikTok ด้วย TikTok Pulse เราจะเริ่มสำรวจโปรแกรมส่วนแบ่งรายได้จากโฆษณาครั้งแรกกับครีเอเตอร์ บุคคลสาธารณะ และผู้เผยแพร่สื่อ ครีเอเตอร์และผู้เผยแพร่ที่มีผู้ติดตามอย่างน้อย 100,000 คนจะมีสิทธิ์ในช่วงเริ่มต้นของโปรแกรมนี้ เรากำลังมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาโซลูชันการสร้างรายได้ในตลาดที่มีอยู่ เพื่อให้ครีเอเตอร์รู้สึกมีคุณค่าและได้รับรางวัลใน TikTok จากจุดเริ่มต้น เรามุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับชุมชนของเราเพื่อนำเสนอคุณสมบัติใหม่ที่เสริมสร้างประสบการณ์ TikTok และเราตั้งตารอที่จะเดินทางต่อไปด้วย TikTok Pulse

 

ติดตามเพจเพื่อรับข่าวสารไอที ทันเทคโนโลยี ได้ที่ เพจ : https://web.facebook.com/iTEPiT

 

ที่มา : gizchina.com

inwiptv