slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Welcome To Wedding Hell ซีรีส์ที่อยากชวนให้คู่รักทุกคู่ต้องดู ก่อนงานวิวาห์จะเกิดขึ้นจริง!

Welcome To Wedding Hell ซีรีส์ที่อยากชวนให้คู่รักทุกคู่ต้องดู ก่อนงานวิวาห์จะเกิดขึ้นจริง!

Welcome To Wedding Hell : งานเเต่งในฝัน…ร้าย (2022) นับเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่อยู่ในเเวดวงความสนใจของเเฟนๆ ชาวไทย ซึ่งเป็นผลงานของผู้กำกับน้ำดีอย่าง ซงจียอง, ซอจูวาน ทำงานร่วมกับนักเขียนบท ชเวยัง ซึ่งออกอากาศทางช่อง Kakao TV ตั้งเเต่ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

หนำซ้ำยังคว้าตัวนักเเสดงหนุ่มสุดหล่ออย่าง อีจินอุค เเละสาวสวยมากเสน่ห์ อียอนฮี จับมือร่วมกันทำงานอย่างขยันขันแข็ง จนผลงานสามารถขึ้นเเท่นเป็นหนึ่งในซีรีส์เกาหลีที่มีความอลังการชวนน่าดูเป็นที่สุด มาพร้อมกับโทนสีน้ำตาลอ่อนๆ ดูเเล้วสบายตา ให้ความรู้สึกนุ่มนวล

หลักๆ เเล้ว เนื้อหาในซีรีส์เรื่องนี้ บอกเล่าเรื่องราวของ ซอจุนฮยอง (รับบทโดย อีจินอุค) ชายหนุ่มหน้าตาดี เพียบพร้อมไปเสียทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นฐานะทางบ้าน การศึกษา รวมถึงหน้าที่การงานที่มั่นคง โดยเขาคบหากับเเฟนสาวเเสนสวยรุ่นราวคราวเดียวกันอย่าง คิมนาอึน (รับบทโดย อียอนฮี) หญิงสาวหน้าตาน่ารัก ยิ้มสวย เธอเป็นคนที่มีความสดใส สนุกเฮฮา เรียนจบจากสถาบันชื่อดัง เเละมีหน้าที่การงานที่ดี เเน่นอนว่าฝ่ายชายต้องการเเต่งงานกับเธอหลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี ซึ่งทั้งคู่เหมาะสมกันมากราวกับว่าทั้งสองเกิดมาเพื่อเคียงคู่กันจริงๆ

อย่างไรก็ตาม เส้นทางสู่การสมรสของทั้งคู่กลับไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่หลายคนคิด เพราะพวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคบางอย่าง อย่างที่คู่รักทุกคู่ต้องเผชิญเเละจับมือก้าวผ่านไปพร้อมๆ กัน คล้ายกับประโยคที่ว่า ‘การเเต่งงาน มีเพียงความรักอย่างเดียวคงไม่พอ เพราะในความเป็นจริงเเล้วยังมีปัจจัยอื่นๆ เป็นส่วนผสมสำคัญร่วมอยู่ด้วยเช่นกัน’

ส่วนตัวเราเเล้ว เรากำลังนั่งไล่ดูเป็นตอนๆ อยู่เลย เเต่สารภาพตามตรงว่าเนื้อหาโดยรวมมันค่อนข้างมีความน่าสนใจ ถึงเเม้ว่าจะไม่เเหวกเเนวมากจนเกินไป เเต่ก็มีกลิ่นอายชวนน่าติดตามตั้งเเต่ต้นจนจบอย่างบอกไม่ถูก เเต่หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีความคิดที่อยากเเต่งงานกับใครสักคน หรือกำลังคบหากับใครบางคนในโหมดของการเเป็นเเฟน

บอกได้คำเดียวเลยว่า คุณต้องห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด! เนื่องจากมีบางฉากที่คุณสามารถนำไปปรับใช้จริงได้ อย่างในกรณีที่ ซอจุนฮยอง ขอเเฟนของเขาเเต่งงานบนเรือ นั่นคือที่สุดของความน่ารัก เเม้ว่าอีกมุมหนึ่งเราอาจมองว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ เเต่กลับกลายเป็นว่ามันสามารถสร้างความทรงจำดีๆ ได้

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1 

inwiptv