slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อเกวโร ชี้ ฮาแลนด์ ต้องใช้เวลาปรับตัวในลีกอังกฤษ แต่เชื่อว่าระเบิดฟอร์มได้แน่นอน

อเกวโร ชี้ ฮาแลนด์ ต้องใช้เวลาปรับตัวในลีกอังกฤษ แต่เชื่อว่าระเบิดฟอร์มได้แน่นอน

อเกวโร ชี้ ฮาแลนด์ ต้องใช้เวลาปรับตัวในลีกอังกฤษ แต่เชื่อว่าระเบิดฟอร์มได้แน่นอน เซร์คิโอ อเกวโร แสดงความเชื่อว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะต้องใช้เวลาสักพักกว่าที่จะปรับตัวให้เข้ากับการเล่นที่ อังกฤษ รวมถึงระบบของ โจเซป กวาร์ดิโอลา ได้

ตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฮาแลนด์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นกองหน้าชั้นยอดคนหนึ่ง หลังจากที่สามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำทั้งสมัยเล่นให้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะควักเงิน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) เพื่อดึงแข้งวัย 21 ปีมาเสริมคม

เซร์คิโอ อเกวโร เผยว่า “ฮาแลนด์ ต้องใช้เวลาสักหน่อยเพื่อที่จะปรับตัวเข้ากับการเล่นที่ อังกฤษ และเข้ากับความต้องการของ เป๊ป ให้ได้ เหมือนที่ผมก็เคยเจอมาก่อน ฮาแลนด์ เป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญมากๆ ผมคิดว่าความสามารถในการทำประตูของเขามันได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นของจริง ตัวเลขการทำประตูของเขาทั้งในลีกของเยอรมนีและในระดับทวีปยุโรปมันเป็นการยืนยันถึงเรื่องนั้นได้เป็นอย่างดี”

อเกวโร ชี้ ฮาแลนด์ ต้องใช้เวลาปรับตัวในลีกอังกฤษ แต่เชื่อว่าระเบิดฟอร์มได้แน่นอน

“ถ้าพูดกันตามหลักเหตุผลแล้วน่ะเขาก็จะต้องเจอกับช่วงเวลาที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับลีกที่แข็งแกร่งอย่าง พรีเมียร์ลีก ให้ได้ แต่ผมคิดว่าเขาจะผ่านพ้นกระบวนการของตัวเองได้ และเราจะได้เห็นผลลัพธ์ที่ดีในอนาคตอันใกล้”

“ผมคิดว่านักเตะชั้นยอดแบบเขาน่าจะรู้ดีว่าจะปรับให้สไตล์การเล่นของตัวเองมันเข้ากับทีมของ เป๊ป ได้ยังไง มันอาจจะต้องใช้เวลาสักพัก เหมือนที่ผมเคยเจอในช่วงแรกๆ แต่เมื่อเขาปรับตัวได้แล้วน่ะทุกอย่างมันก็จะง่ายขึ้นเยอะ ผมคิดว่าเขาเก่งพอที่จะทำตามสิ่งที่คนต้องการจากเขาได้ นั่นก็คือการทำประตู”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>