slider2
slider2
previous arrow
next arrow
พัคอึนบินนักเเสดงสาวสุดฮิตกับค่าตัวที่เพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่า

พัคอึนบินนักเเสดงสาวสุดฮิตกับค่าตัวที่เพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่า

ในช่วงเวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับนักเเสดงสาวมากความสามารถอย่าง พัคอึนบิน (Park Eun bin) เจ้าของผลงานซีรีส์ยอดฮิตเรื่องล่าสุด อูยองอู ทนายอัจฉริยะ | Extraordinary Attorney Woo

ด้วยความที่ใครหลายคนต่างให้ความสนใจในบทบาทของสาวน้อยอัจฉริยะที่ตกเป็นเหยื่อของโรคออทิสติก เเต่เธอกลับมีความสุขในสิ่งที่เป็น เเล้วยังคว้าอาชีพทนายความในการทำมากินได้อย่างเก่งกาจ ทำให้ผู้ชมทางบ้านในทุกๆ ประเทศมีความเอ็นดูเเละตกหลุมรักพัคอึนบินในที่สุด

เป็นที่ทราบกันสำหรับคนในเเวดวงบันเทิงว่า หากผลงานที่ทำออกมาโดดเด่นเข้าตาของผู้คนส่วนใหญ่ในสังคม โดยพิจารณาจากเรตติ้งที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตั้งเเต่วันเเรกที่เริ่มออกอากาศ ย่อมส่งผลไม่มากก็น้อยต่อค่าตัวของนักเเสดงคนนั้นอย่างเเน่นอน

 

จึงไม่ใช่เรื่องเเปลกเลย หากมีรายงานข่าวออกมาว่า ค่าตัวพัคอึนบินสำหรับงานโฆษณาเพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่า โดยก่อนหน้าค่าตัวต่องานโฆษณาของเธออยู่ที่ 200 ล้านวอน หรือเทียบเท่ากับเงินไทยราว 5.5 ล้านบาท เเต่ในตอนนี้กับพุ่งมากถึง 400 ล้านวอน หรือเทียบเท่ากับ 11 ล้านบาทเลยทีเดียว

ไม่เเน่ว่าหลังจากนี้ เราคงได้เห็นสาวน้อยสุดน่ารักพัคอึนบินเข้าร่วมงานกับหลากสินค้า หลายผลิตภัณฑ์จากเเบรนด์ต่างๆ ทั้งหมดทั้งปวงเป็นผลมาจากความสามารถเเละความพยายามอย่างหนักในการเเสดงของเธอตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมานั่นเอง

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv