slider2
slider2
previous arrow
next arrow
[รีวิว] Young Lady and Gentleman : ซีรีส์เเม่บ้านเกาหลีที่โคตรน้ำเน่า เเต่สนุกสุดจัด

[รีวิว] Young Lady and Gentleman : ซีรีส์เเม่บ้านเกาหลีที่โคตรน้ำเน่า เเต่สนุกสุดจัด

หน้าฝนแบบนี้ หลายคนเลือกที่จะนอนอยู่บ้านกับเเฟนในวันหยุด บวกกับข้าวของเครื่องใช้ยังขึ้นราคาชวนน่าเบื่อสุดๆ ยิ่งทำให้อยากอยู่บ้านยาวๆ ไปกันใหญ่ งั้นวันนี้เราขอนำเสนอวิธีเเก้เบื่อด้วยการซีรีส์เกาหลี บอกเลยว่าเรื่องนี้ดูเเล้วมีความสุข เพิ่มพลังงานด้านบวกให้ตัวเอง เหมาะกับเเม่บ้านเป็นที่สุดว่างั้นเถอะ

ใช่เเล้ว!!! เรากำลังพูดถึงซีรีส์สุดฮิตอย่าง Young Lady and Gentleman – สาวน้อยกับคุณสุภาพบุรุษ ซีรีส์ที่มาพร้อมกับพร็อตเรื่องที่น่าสนใจ ชวนเเก้เบื่อ เเก้เซ็ง ไม่งั้นคงไม่ขึ้นเเท่นคว้าอันดับ 3 ใน Netflix รองจาก เล่นเเร่เเปรวิญญาน, คือเธอ เเน่นอน

โดยเเต่ละตอนมีความยาวเพียง 1 ชม. กว่า เเค่อดหลับก่อนเที่ยงคืน หนุนนอนตักดูกับเเฟนก็จบเเล้ว เเต่ความยาวของ Ep. บอกเลยว่าโคตรเยอะ ดูกันยาวๆ มากถึง 52 ตอน เเต่รับประกันความสนุกเเละความฟินสุดขีด

Young Lady and Gentleman เป็นเรื่องราวของรักต่างวัย ต่างชนชั้น ซึ่งสาวน้อยหน้าใสอย่าง พัคดันดัน (รับบทโดย อีเซฮี) หญิงสาวหน้าตาดีในวัย 26 ปี เเต่กลับต้องเผชิญกับชีวิตที่ยากลำบากทุกรูปแบบ นับตั้งเเต่ปัญหาในครอบครัวจวบจนการไม่ถูกหน้ากันระหว่างเธอกลับลูกเเม่เลี้ยง เนื่องจากทั้งสองมีอายุที่ต่างกัน ความคิดความอ่านเลยเเทบไม่เหมือนกันเลย เเต่สุดท้ายเเล้วพัคดันดันกลับสามารถพลิกชีวิตสู่การเป็นติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษให้กับ อียองกุก (รับบทโดย จีฮยอนอู) ซึ่งเป็นนักธุรกิจอย่างไม่ตั้งใจ

ถึงเเม้เเรกๆ ทั้งสองจะอยู่ในความสัมพันธ์เเบบนายจ้างเเละลูกจ้าง เเต่ความใกล้ชิดกลับทำให้เขาเเละเธอเกิดความรู้สึกบางอย่าง อย่างที่คนหนุ่มสาวทุกคู่เคยรู้สึก อีกด้านหนึ่งหากมองจากความเเตกต่างระหว่างฐานะทางสังคมเเละอายุที่ห่างกันมากกว่า 14 ปี สิ่งนี้กลับกลายเป็นอุปสรรค์ที่อาจทำให้เราทุกคนต้องลุ้นกันว่าสุดท้ายเเล้วเรื่องราวของทั้งสองจะจบลงเเบบไหน

ส่วนตัวเเล้ว เราค่อนข้างชอบนะ เเม้มันจะมีบางฉากที่น้ำเน่าไปหน่อยตามสไตล์ซีรีส์เเนวเเม่บ้านของเกาหลี ซึ่งเหมาะกับจริตคนไทยดี เพราะซีรีส์บ้านเราส่วนใหญ่น้ำเน่าเเทบทุกเรื่องอยู่เเล้ว เเต่ในความน้ำเน่ากลับมีจุดตัดที่เเตกต่างเเละมีเสน่ห์ โดยสามารถดึงอารมณ์ให้เราเกิดความรู้สึกคล้อยตามอย่างน่าเหลือเชื่อ เเต่บางฉากบางตอนก็ชวนเเอบสงสารนางเอกอยู่เหมือนกัน เหมือนนางจะพยายามสู่ชีวิตจนแทบขิต เเต่ชีวิตก็สู้กลับจนต้องเสียน้ำตาครั้งเเล้วครั้งเล่ากับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทั้งถูกเข้าใจผิด เเละยังถูกกลั่นเเกล้ง เรียกได้ว่าใครเกิดเป็นเธอต้องอดทนกัดฟันสู้ทุกมิติจริงๆ หน้าตาดีอย่างเดียว เเต่ชีวิตอาภัพก็เนอะ คงต้องสู้ต่อไป

เอาเป็นว่าอย่าลืมเป็นกำลังใจให้นางโดยการดูตั้งเเต่ต้นจนจบ บอกเลยว่าคุ้มสุดติ่ง เป็นความสนุกเเบบน้ำเน่า เเต่เชื่อเถอะทุกซีรีส์ย่อมมีจุดที่อาจสะกิดใจคุณได้เสมอ

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv