slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อีดงอุคกับบทสัมภาษณ์พิเศษ เผยความสนุกของตัวละครที่ตนรับแสดง

อีดงอุคกับบทสัมภาษณ์พิเศษ เผยความสนุกของตัวละครที่ตนรับแสดง

Bad and Crazy อีกหนึ่งซีรีส์สุดร้อนเเรงเมื่อหลายเดือนก่อน เป็นซีรีส์ที่มาพร้อมกับความคลั่งสุดขีด ซึ่งเป็นผลงานของผู้กำกับมากความสามารถอย่าง ยูซันดง เเละนักเขียน คิมเเซบม ทั้งสองคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผลงานชิ้นนี้

ผนวกกับยังคว้านักเเสดงเจ้าของฉายาสามีเเห่งชาติอย่าง อีดงอุค มาร่วมถ่ายทอดบทบาท ซึ่งเขาทำงานคู่กับ วีฮาจุน นักเเสดงสุดเท่เจ้าของบทบาท ฮวังจุนโฮ ในซีรีส์ Squid Game

Bad and Crazy มาพร้อมกับเรื่องราวของคนเลว เเละคนบ้า ซึ่งมีความเเตกเเต่งกันอย่างสุดขั้ว เนื่องจากคนหนึ่งเป็นนายตำรวจเลว มุ่งอยู่กับการเลื่อนขั้น จนไม่สนถูกผิด ทว่าอีกคนกลับเป็นฮีโร่ที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อความยุติธรรมอย่างบ้าระห่ำ เรียกว่า “เป็นความเเหวกเเนวที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว”

อย่างไรก็ตาม อีดงอุค ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ในหลายคำถามร่วมกับเพื่อนๆ นักเเสดงคนอื่นๆ โดยมีคำถามหนึ่ง เขาถูกถามว่า ‘อะไรคือความสนุกของตัวละครซูยอล ?’

เขาบอกว่า “ตอนที่ถ่ายทำเหมือนผมได้ปลดปล่อยความเครียดออกมาเลยครับ เปรียบเสมือนระเบิดที่ปะทุออกมามากมายระหว่างถ่ายทำ อย่างตอนที่โมโห ไม่ใช่เเค่ว่าส่งเสียงเกรี้ยวกราด จะมีทั้งคำหยาบ การตะโกนเสียงดัง เเต่ซีนพวกนั้นคงไม่ได้ตัดต่อมาออกอากาศครับ ส่วนในฉากที่ถ่ายทำอื่นๆ ก็เป็นสิ่งที่ผมชอบมากเเละรู้สึกผ่อนคลาย”

สุดท้ายเเล้ว ในมุมของ อีดงอุค เขามองว่าตัวละครใน Bad and Crazy ล้วนเเล้วเเต่มีคาเเรกเตอร์ที่พิเศษ มีมิติเเละจับต้องได้จริงๆ ดังนั้น จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้การดูซีรีส์เรื่องนี้ไม่เกิดความน่าเบื่อ

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv