slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ

Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ

ในเวลานี้ ถ้าหากพูดถึงอีกหนึ่งผลงานน้ำดีจากอุตสาหกรรมภาพยนตร์เกาหลีใต้ คงหนีไม่พ้นภาพยนตร์เเนวเเอ็กชั่นหายนะอย่าง ‘Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ’ ด้วยความที่พร็อตเรื่องค่อนข้างเเหวกเเนว เรื่องราวท้าให้ลุ้นระทึกอยู่ตลอดเวลา หน้ำซ้ำกว่าผู้กำกับมากฝีมืออย่าง ฮัน เเจริม (Han Jae Rim) ผู้ซึ่งเปรียบเสมือนเจ้าพ่อในวงการหนังเเนวภัยพิบัติ กว่าเขาจะผลิตหนังเเนวนี้ออกมาให้เราได้ดื่มด่ำอรรถรสกันในวันนี้ คงต้องยอมรับว่าเบื้องหลังทุกคนทำงานกันอย่างหนักเเละทุ่มเทอย่างไม่ต้องสงสัย

‘Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ’ เป็นภาพยนตร์เเนวเเอ็คชั่นสืบสวน ระทึกขวัญ เเละดราม่า เมื่อเที่ยวบินหมายเลข KI501 จากกรุงโซลมุ่งตรงสู่เกาะฮาวาย เเต่กลับเกิดเหตุไม่คาดฝัน จนนำไปสู่ความหายนะเหนือจินตนาการ

โดยเหตุการณ์ทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นในระหว่างที่เครื่องบินกำลังเเล่นอยู่บนน่านฟ้า เหนือระดับน้ำทะเลราว 20,000 ฟุต ได้ปรากฏเหตุการณ์ปริศนาอย่างการที่ผู้โดยสารคนหนึ่งเสียชีวิตอย่างกระทันหัน ซึ่งไม่มีใครทราบสาเหตุที่เเท้จริงเกี่ยวกับการตายในครั้งนี้ ทั้งหมดจึงส่งผลให้เกิดความโกลาหลเเละเเตกตื่นไปทั้งลำ ทางด้านกัปตันได้ตัดสินใจติดต่อภาคพื้นดินเพื่อขอนำเครื่องลงจอดฉุกเฉิน เเต่เเล้วคำขอกลับไม่เป็นผล เมื่อเป็นเช่นนี้ นั่นก็เท่ากับว่า วิกฤตเหตุการณ์ภัยพิบัติทางอากาศของเกาหลีได้เริ่มต้นขึ้นเเล้วอย่างเป็นทางการ ซึ่งมันจะนำไปสู่เรื่องราวดราม่าต่างๆ ให้เราร่วมสืบสวนไปพร้อมๆ กัน

อย่างไรก็ตาม คงต้องพูดอย่างไม่อ้อมค้อมว่า ‘Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ’ นี่เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์สัญชาติเกาหลีที่น่าติดตามมากที่สุดในปี 2022 อาจเรียกได้ว่าถูกยกให้เป็นหนังบล็อกบัสเตอร์เเห่งปีก็คงจะไม่ผิดเลยเเต่อย่างใด นอกเหนือจากเรื่องราวค่อนข้างมีความเเตกต่าง คงเป็นการรวมทีมทำงานของเหล่านักเเสดงระดับเเนวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ โดยเฉพาะ ซงคังโฮ, อีบยองฮอน เเละจอนโดยอน ทั้งสามคนนี้ล้วนเเล้วเเต่เคยสร้างประวัติศาสตร์นำหนังสัญชาติเกาหลีสู่การเป็นที่ยอมรับของผู้คนในเวทีโลกมาเเล้วเสียด้วยกันทั้งสิ้น

ส่วนในเเง่ของฉากเบื้องหลังงานเเสดงในครั้งนี้ คงต้องเอ่ยปากบอกว่า ทางหนังได้ทีมอาร์ตไดเร็กเตอร์จากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Train to Busan มาร่วมดูเเลการถ่ายทำให้ออกมาสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ผนวกกับยังมีการนำเครื่องบินโบอิ้ง 777 จากประเทศยักษ์ใหญ่อย่างอเมริกาเข้าฉาก เพื่อทำให้การถ่ายทำเกิดความสมจริงมากที่สุดอีกด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เราทุกคนสามารถร่วมรับชม ‘Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ’ ได้เเล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv