slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Furiosa เปิดกอง!! แล้วลุยถ่าย คริส เฮมส์เวิร์ธ ต่อ หลังแปลงโฉมให้เป็นคนเถื่อน

Furiosa ภาพยนตร์ภาคแยกของ Mad Max ที่กำลังเดินหน้าลุยถ่ายทำกันต่อแล้ว หลังจากต้องหยุดถ่ายทำชั่วคราว เนื่องจากผู้กำกับ จอร์จ มิลเลอร์ (George Miller) ติดเชื้อโควิดเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดยปัจจุบันพวกเขากำลังถ่ายทำกันอยู่ที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย และก็มีภาพหลุดเบื้องหลังของ คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) ออกมาให้ชมกันด้วย

ภาพจากกองถ่ายของ Furiosa

จากภาพก็จะเผยให้เห็น เฮมส์เวิร์ธ ในลุคที่ถูกเมคอัพออกมาให้ดูสูงวัยกว่าภาพที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้ จะเห็นว่าเขาต้องใส่จมูกปลอม วิกผมยาวรุงรัง และหนวดเคราปลอม ขณะที่สวมเสื้อกั๊กสีดำทอง กับกางเกงสีดำ และรองเท้าบูทสกปรกๆ แฟชั่นการแต่งตัวของ Furiosa จะให้อารมณ์เหมือนไบค์เกอร์มมากกว่าซึ่งจะแตกต่างจาก Mad Max ที่ดูมีความดิบเถื่อนมากกว่า และฉากหลังที่ยังคงเน้นอยู่ในท่ามกลามบรรยากาศร้อนระอุในดินแดนรกร้างกลางทะเลทรายเหมือนเดิม นอกจากนี้ยังมีอีกภาพที่เผยให้เห็นว่า คริส เฮมส์เวิร์ธ กำลังนั่งอยู่บนยานพาหนะที่ดูคล้ายรถถังขนาดใหญ่ซึ่งคล้ายว่าอาจจะเป็นตัวละครหลักที่มีบทบาทสำคัญก็เป็นได้

ภาพ คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) จากกองถ่ายของ Furiosa
Furiosa - Twitter Search / Twitter
คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) กับฉากขับรถถัง
ภาพเบื้องหลังถองถ่าย Furiosa

ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับบทของ คริส เฮมส์เวิร์ธ ที่ได้เปิดเผยออกมามากนัก เบื้องต้นมีเพียงแค่ว่า อันยา เทย์เลอร์-จอย (Anya Taylor-Joy) จะมารับบทเป็น “ฟูริโอซ่า” ในวัยสาว ซึ่งตัวละครนี้ใน Mad Max: Fury Road ผู้ที่สวมบทก่อนหน้าโดย ชาร์ลิซ เธอรอน (Charlize Theron) ขณะที่ นาธาน โจนส์ (Nathan Jones) และ แองกัส แซมป์สัน (Angus Sampson) จะกลับมารับบท “ริคทัส อีเรคทัส” และ “ดิ ออร์แกนิก เมแคนิก” ตัวละครจากภาพยนตร์ต้นฉบับของพวกเขาอีกครั้ง ด้าน “อิมมอร์แทน โจ” ตัวละครของ ฮิวจ์ เคียส-ไบรน์ (Hugh Keays-Byrne) นักแสดงผู้ล่วงลับก็จะกลับมาในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่มีการยืนยันแน่ชัดว่าใครจะเป็นคนสวมบทบาทนี้ โดยปัจจุบัน Furiosa ปักหมุดฉายเอาไว้ในเดือนพฤษภาคม 2024

ที่มา: Dailymail