slider2
slider2
previous arrow
next arrow
‘จองโซมิน’ นักเเสดงสาวมากบทบาท กับความสวยที่มิเคยเลือนหาย

‘จองโซมิน’ นักเเสดงสาวมากบทบาท กับความสวยที่มิเคยเลือนหาย

นาทีนี้ต้องยอมรับว่า หนึ่งในซีรีส์ที่มาเเรงที่สุดเเละกำลังเป็นกระเเสในหมู่คนที่ชอบการชมซีรีส์เเนวย้อนยุค นั่นคือ Alchemy of Souls | เล่นเเร่เเปรวิญญาณ ปัจจุบันยังคงขึ้นเเท่นคว้าอันดับหนึ่งใน Netflix ติดต่อกันหลายวัน ซึ่งยังไม่มีวี่เเววจะหลุดพ้นจากอันดับ เเม้ซีรีส์จะฉายครบทุกตอนเเล้วก็ตาม

เเต่สำหรับบทความนี้ เรามิอยากหยิบยกเนื้อหาที่ถูกนำเสนอในซีรีส์มาเขียน เเต่อยากให้คุณลองชมด้วยตัวเองก่อนดีกว่า อย่างน้อยที่สุด เราเชื่อว่าสิ่งที่ผู้กำกับพยายามถ่ายทอดตั้งเเต่ต้น คงทำให้คุณเห็นอะไรบางอย่างมากกว่าอ่านเพียงเเค่บทความสรุปสั้นๆ ดังนั้น บทความนี้ เราอยากระรัวเรียวนิ้วบนเเป้นพิมพ์นำเสนอเรื่องราวสั้นๆ ของหญิงสาวหน้าตาน่ารักอย่าง จองโซมิน (Jung So Min) นักเเสดงสาวมากความสามารถเกาหลีใต้วัย 33 ปี

เธอคนนี้มาพร้อมกับผลงานซีรีส์เเละภาพยนตร์รวมกันมากกว่า 10 เรื่อง โดยเธอผ่านมาเเล้วเเทบทุกบทบาททั้งการเป็นตัวละครหลักเเละเเขกรับเชิญ นับตั้งเเต่ปี 2009 ก่อนกลับมาเขย่าวงการซีรีส์เกาหลีอีกครั้งกับผลงานล่าสุดอย่าง Alchemy of Souls ซึ่งออกออนเเอร์ครบทุกตอนเเล้วเมื่อไม่นานมานี้ เเต่หากย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน จุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอเริ่มเป็นที่รู้จักในหมู่คนเเวดวงซีรีส์ คงเป็นผลจากผลงานคลาสสิคอย่าง Bad Guy ในปี 2010 ก่อนขยับตัวเองมารับบทบาทในผลงานต่อไป Playful Kiss

อย่างไรก็ตาม สำหรับเธอในวันนั้นคงมิได้ดังพลุเเตกอะไรมากนัก ผนวกกับผลงานยังคงมิได้โดดเด่นอะไรมากเท่าที่ควรจะเป็นในสังคมของคนเกาหลีใต้ หากพิจารณาจากเรตติ้งในเวลานั้น ทั้งหมดจึงส่งผลให้เธอต้องหยุดพักการเเสดงไปช่วงหนึ่ง เพื่อเอาดีด้านการเรียน เเต่สุดท้ายเเล้ว วันเวลาที่ผ่านล่วงเลยไป ทำให้เธอตัดสินใจหันหน้าสู่วงการเเสดงอีกครั้งในซีรีส์ Can We Get Married ในปี 2012

เเม้หลังจากนั้นไม่นานจะเกิดเรื่องราวการลาออกจากบริษัท Bloom Entertainment เเล้วเดินหน้าเซ็นสัญญากับ SM Culture & Contents จุดนี้เอง เริ่มทำให้เธอมีผลงานออกบนจออย่างต่อเนื่อง จนทำให้คนส่วนใหญ่ในเเวดวงซีรีส์เริ่มให้ความสนใจมากขึ้น ผ่านการติดตามผลงานของเธอตั้งเเต่ปี 2014 เรื่อยมา ไม่ว่าจะเป็น Big Man, Twenty, Alice : Boy From Wonderland

ทว่าไม่นาน เธอก็ตัดสินใจลาออกอีกครั้งจากบริษัท SM Culture & Contents โดยหันหน้าร่วมงานกับ Jellyfish Entertainment ในปี 2017 ซึ่งในเวลานั้น เธอก็ยังคงเก็บเกี่ยวประสบการณ์สร้างผลงานด้านซีรีส์เเทบไม่มีเวลาหยุดพัก จนกระทั่งในเดือนสิงหาคม 2019 จองโซมินได้ตัดสินใจลาออกจากบริษัท Jellyfish Entertainment อีกครั้ง เเล้วเซ็นสัญญาร่วมงานกับ Blossom Entertainment เเล้วจึงมีผลงานออกมาให้เราชมกันอย่างมากมายจวบจนปัจจุบัน

เรียกว่า ‘เป็นนักเเสดงที่มาพร้อมกับการลาออกบ่อยมากจากบริษัทต่างๆ ที่ตนร่วมสร้างผลงาน’ เเต่เเล้วในวันนี้ ทุกคนต่างยอมรับในฝีมือการเเสดงของเธอ รวมถึงการถ่ายทอดอารมณ์เเละบทบาทของตัวละครได้อย่างสมจริง เป็นการสะสมประสบการณ์ที่น่าทึ่ง โดยเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ล้วนเเล้วเเต่มีผลทำให้เธอก้าวเดินต่อไป

‘จนในวันนี้พัฒนาการด้านการเเสดงของเธอ ไม่เป็นสองรองใครในเเดนกิมจิไปเสียเเล้ว’

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv