slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ชวนดู Bad Guys ล่าล้างเมือง ซีรีส์เเนวอาชญากรรมสืบสวนที่ไม่ควรพลาด

ชวนดู Bad Guys ล่าล้างเมือง ซีรีส์เเนวอาชญากรรมสืบสวนที่ไม่ควรพลาด

Bad Guys เป็นหนึ่งในซีรีส์ยอดนิยมที่ถูกรีเมคจากเวอร์ชั่นเกาหลี โดย True CJ Creations โดยพล็อตเรื่องส่วนใหญ่เกี่ยวกับการทำคดีต่างๆ ที่มาพร้อมบทเเอคชันสุดมันส์ เเล้วยังมีส่วนผสมความฮาที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะเเละเพิ่มความสนุกให้กับเนื้อเรื่องได้เป็นอย่างดี

สำหรับคดีที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้ ตำรวจธรรมดาเพียงคนเดียวอาจไม่สามารถทำได้สำเร็จ นั่นจึงทำให้มีการรวบรวมทีมพิเศษขึ้นอย่างเป็นทางการครั้งเเรกในคดีฆาตรกรรมต่อเนื่อง ซึ่งมี ‘ฆาตกรสายฝน’ เป็นต้นเหตุ เนื่องด้วยเขาคนนี้ฆ่าผู้คนมาเเล้วนับไม่ถ้วน ไม่เว้นเเม้เเต่ตำรวจฝีมือดี จนต้องคว้า สารวัตรพิทักษ์ (รับบทโดย เอ็ม สุรศักดิ์ วงษ์ไทย) กลับมาทำคดีหลังจากถูกพักงาน เพราะชอบใช้ความรุนเเรงในการปฏิบัติหน้าที่

อย่างไรก็ตาม การทำงานของสารวัตรพิทักษ์ค่อนข้างเเหวกเเนวเเปลกใหม่ ไม่เหมือนการทำงานของตำรวจทั่วไป เพราะเขาได้ร้องขอคนที่มาจากกลุ่ม ‘นักโทษคดีร้ายเเรง’ อีกสามคน เพื่อช่วยทำคดีนี้ โดยภารกิจในครั้งนี้มาพร้อมรางวัลอย่างการลดโทษ นักโทษทั้งสามคนจึงมิอาจปฏิเสธเเละตอบตกลงตามล่าจับฆาตกร โดยมี ผู้กองอลิส (รับบทโดย นิ้ง ชัญญา เเม็คคลอรี่ย์) ตำรวจสาวเถรตรงเป็นหัวหน้านำทีมอีกคน สุดท้ายเเล้วพวกเขาทั้งหมดจะทำคดีสำเร็จหรือไม่ คงต้องติดตามเเละร่วมลุ้นซีรีส์ไปพร้อมๆ กันได้เเล้ววันนี้

ปัจจุบัน Bad Guys ขึ้นเเท่นคว้าอันดับ 6 ใน Netflix ซึ่งออกฉายไปเเล้ว 2 ตอน จากทั้งหมด 12 ตอน โดยมีนักเเสดงเเถวหน้าวงการบันเทิงไทยหลายคนร่วมถ่ายทอดบทบาท หนึ่งในนั้นคือ ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล ทำให้ซีรีส์รีเมคเรื่องนี้ดูมีชีวิตชีวาเเละน่าติดตามไม่ต่างอะไรกับเวอร์ชั่นเกาหลีเลยเเม้เเต่นิดเดียว

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv