slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ชาอึนอู & จีซู บินลัดฟ้าร่วมงานเเฟชั่นวีคที่ฝรั่งเศส

ชาอึนอู & จีซู บินลัดฟ้าร่วมงานเเฟชั่นวีคที่ฝรั่งเศส

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ หลายคนคงจะได้เห็นสองศิลปินชื่อดังเเห่งเเดนกิมจิอย่าง ชาอึนอู (Cha Eunwoo) เเละ จีซู (Jisoo) ปรากฏตัวสู่สายตาชาวโลกอีกครั้งในงาน Paris Fashion Week ณ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นการร่วมชมแฟชั่นโชว์เปิดคอลเลกชั่นฤดูกาล Spring/Summer 2023 ของเเบรนด์เเฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศสที่เก่าเเก่เเละใหญ่ที่สุดเเห่งหนึ่งของโลกอย่าง Dior

โดยงานนี้ทั้งสองคนต่างก็มาในลุคที่เเตกต่างกันเเต่โดดเด่นไม่เเพ้กันเลย ซึ่งชาอึนอูมาในโค้ทตัวยาวสีดำสุดเท่บวกกับตบเเต่งด้วยทรงผมที่หลายคนคุ้นตาเเละเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัว ยิ่งทำให้สาวๆ ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงต่างส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่นหวั่นไหว ส่วนสาวสวยอย่างจีซูมาในชุดเดรสสั้นเกาะอกที่ให้กลิ่นอายความเป็นหญิงสาวที่น่าทะนุถนอมเกินกว่าใคร

ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าทั้งสองคนต่างก็เป็นส่วนหนึ่งของ Dior ที่ทำให้เเบรนด์นี้เป็นที่นิยมในเกาหลีใต้มากขึ้นรวมถึงทั่วโลกด้วยเช่นกัน โดยจีซูเธอเองก็พึ่งรับตำเเหน่งเป็น Global Brand Ambassador ของแบรนด์ Dior ราวต้นปีที่เเล้ว ในขณะที่ชาอึนอูก็พึ่งสวมอกยืดรับตำเเหน่ง Brand Ambassador ของ Dior Beauty เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมคมที่ผ่านมา บอกได้คำเดียวเลยว่า งานนี้ทำเอาสาวเล็กสาวใหญ่ที่อยู่ในงานต่างก็จับจ้องมองกันอย่างถ้วนหน้า บางคนพึ่งเคยเจอครั้งเเรกก็เเทบตายอย่างสงบศพสีชมพูเลยทีเดียว

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv